Tin mới

Quang Dũng để lộ giao kèo bí mật với vợ cũ Jennifer Phạm sau ly hôn

Thứ sáu, 07/02/2020, 11:33 (GMT+7)

Ca sĩ Quang Dũng bất ngờ để lộ giao kèo bí mật với vợ cũ Jennifer Phạm sau khi ly hôn và vẫn duy trì đến nay.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ca sĩ Quang Dũng đã có những chia sẻ bất ngờ về mối quan hệ và những câu chuyện phía sau với Jennifer Phạm sau khi cả hai không còn là vợ chồng.

Theo Quang Dũng, giữa anh và vợ cũ luôn có những giao ước nhất định và rõ ràng. Đặc biệt, nam ca sĩ cho hay, riêng với việc chăm sóc con trai, anh luôn đồng ý làm theo sự sắp xếp của Jennifer Phạm mà không hề có ý kiến.

Quang Dũng và Jennifer Phạm khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Quang Dũng cũng tiết lộ, vì luôn an tâm với gia đình vợ cũ nên anh đồng ý giao kèo để con trai cho vợ và bà ngoại chăm sóc. Nam ca sĩ cũng thường xuyên trao đổi với vợ cũ về vấn đề nuôi con.

Có thể thấy, dù ly hôn nhưng mối quan hệ giữa Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn luôn tốt đẹp. Cả hai luôn dành tình cảm đặc biệt cho cậu con trai bé bỏng.

Cả hai vẫn thường xuyên gặp nhau trong các sự kiện. Ảnh internet

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Jennifer Phạm kết hôn với một doanh nhân Việt kiều. Vừa qua, vợ cũ Quang Dũng đã sinh con gái thứ 4. Không chỉ được chồng yêu thương mà cô còn được cả gia đình chồng hết lòng chăm sóc.

Về phía Quang Dũng, nam ca sĩ vẫn chưa công khai chuyện tình cảm của mình. Đến nay, nam ca sĩ đã có người mới hay chưa vẫn còn là một ẩn số với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news