Tin mới

Quang Dũng lần đầu lên tiếng về 'người tình đồng giới' U60

Thứ sáu, 09/08/2019, 10:36 (GMT+7)

Dù bị vướng tin đồn yêu đồng giới từ khi chia tay Jennifer Phạm nhưng đến nay Quang Dũng mới lên tiếng tiết lộ sự thật.

Kể từ sau khi chia tay Jennifer Phạm, cuộc sống của Quang Dũng rất kín tiếng. Anh không chia sẻ về đời tư, tình yêu lứa đôi. Người ta thường thấy anh xuất thiện thường xuyên bên một người đàn ông U60. Chính vì vậy, tin đồn Quang Dũng đồng tính xuất hiện và ngày một nghiêm trọng hơn. Người ta còn cho rằng việc anh kết hôn với Jennifer Phạm chỉ để che mắt thiên hạ. Và, thiên hạ cứ đồn, Quang Dũng vẫn cứ lặng thinh. Cho đến nay, sự thật về tin đồn này vẫn chưa được hé lộ.

Quang Dũng và người bạn đồng nghiệp bị vướng tin đồn yêu đồng giới.

Mới đây, Quang Dũng đã có dịp trải lòng mình về cuộc hôn nhân với Jennifer Phạm và có nói đến tin đồn yêu người đồng giới. Nam ca sĩ cho biết "người yêu đồng giới" mà thiên hạ đồn đoán bấy lâu thực ra là một đồng nghiệp thân thiết của anh. Vì công việc, Quang Dũng và người này thường xuất hiện cùng nhau nên mới bị đồn như vậy. Không chỉ thế, khi đi công tác, nam ca sĩ và người anh này còn được sếp chung phòng nên đôi bên "tình ngay, lý gian".

Trước khi Quang Dũng lên tiếng, người đàn ông này cũng từng khẳng định hai người chỉ là đồng nghiệp thân thiết, không có quan hệ tình cảm như mọi người nghi ngờ.

Quang Dũng và Jennifer Phạm hội ngộ tại một sự kiện vào năm 2017. Ảnh: Ngoisao.net

Nói về vợ cũ Jennifer Phạm, Quang Dũng cho biết cả hai người phải mất một khoảng thời gian để có thể nói chuyện cởi mở, tự nhiên như những người bạn với nhau. Đến nay, cả hai đều đã có cuộc sống riêng. Jennifer Phạm hạnh phúc với gia đình mới của mình. Quang Dũng chọn sống kín tiếng sau đổ vỡ hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news