Tin mới

Quang Dũng nói về chuyện tái hôn sau đổ vỡ với Jennifer Phạm

Thứ tư, 11/09/2019, 11:44 (GMT+7)

Khi được hỏi về chuyện tái hôn sau đổ vỡ với Jennifer Phạm, Quang Dũng đã có câu trả lời bất ngờ.

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới, ca sĩ Quang Dũng đã có những chia sẻ về Câu chuyện cuộc sống riêng tư. Theo đó, nam ca sĩ cho biết, giữa anh và Jennifer Phạm vẫn thường xuyên liên lạc với nhau khi cần làm việc gì đó cho bé Bảo Nam: "Cái gì chúng tôi cũng gọi cho nhau ví dụ cần mua sắm gì hay học hành của con cũng trao đổi với nhau".

Khi được phóng viên hỏi về tình trạng quan hệ hiện tại, Quang Dũng cho biết: "Tôi đã giấu được mấy chục năm nay rồi, xem như giấu luôn". Đặc biệt, trước câu hỏi về chuyện tái hôn, chồng cũ Jennifer Phạm cho hay: "Chuyện tình duyên là số phận".

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Quang Dũng cởi mở hơn khi nhắc đến câu chuyện hôn nhân với Jennifer Phạm. Nói về cuộc hôn nhân này, giọng ca gốc Bình Định cho biết, anh cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì nó đem đến cho anh nụ cười, niềm vui và cả sự chia ly: "Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”.

Quang Dũng và con trai Bảo Nam. Ảnh internet

Sau khi chia tay hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng tuyệt nhiên giấu kín mọi chuyện đời tư. Đến nay, nam ca sĩ đã có người mới hay chưa vẫn còn là một ẩn số với công chúng. Trong khi đó, Jennifer Phạm đã tìm được hạnh phúc mới bên chồng Việt Kiều. Hiện tại, Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006 đang mang thai con thứ 3 cho chồng đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news