Tin mới

Quang Dũng tiết lộ về người yêu mới, vẫn thường xuyên liên lạc với Jennifer Phạm

Thứ tư, 06/05/2020, 14:58 (GMT+7)

Ca sĩ Quang Dũng tiết lộ dù đã ly hôn với Jennifer Phạm nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc hàng ngày đều như vắt tranh vì điều này.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, ca sĩ Quang Dũng đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Chồng cũ Jennifer Phạm cho biết anh đã không còn độc thân và có người tình mới. Tuy nhiên, nam ca sĩ quyết định giấu kín mọi thông tin về người này để giữ cho riêng mình.

Quang Dũng tiết lộ đã có người mới nhưng giấu danh tính. Ảnh internet

Cùng với đó, Quang Dũng đề cập về quan hệ hiện tại với vợ cũ Jennifer Phạm. Nam ca sĩ cho biết, cả hai dù đã ly hôn nhưng vẫn thường xuyên giữ liên lạc với nhau để trao đổi thông tin về con trai Bảo Nam. Được biết, hiện tại, con trai Quang Dũng đang ở Mỹ cùng mẹ.

Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn luôn là những người bạn tốt. Ảnh internet

Nam ca sĩ sinh năm 1975 khẳng định giữa anh và vợ cũ vẫn luôn là những người bạn tốt của nhau. Những dịp sang Mỹ lưu diễn, Quang Dũng đều ghé qua thăm con trai mà không ngại chồng cũ Jennifer Phạm ghen.

Quang Dũng là một ca sĩ sớm định hình được phong cách âm nhạc riêng biệt và in dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả những năm đầu thập niên 2000. Theo đuổi dòng nhạc trữ tình mang đậm tính tự sự, Quang Dũng được khán giả yêu thích qua những ca khúc trữ tình, sâu lắng với chất giọng nam tính, ấm áp.

Khi Quang Dũng đang hẹn hò với người bí mật thì Jennifer Phạm đã là bà mẹ 4 con và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng mới là doanh nhân Đức Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news