Tin mới

Quang Hà mất trắng tiền tỷ, vẫn chơi liều cho ra mắt 'đứa con' giữa vận đen

Thứ hai, 16/03/2020, 09:04 (GMT+7)

Nam ca sĩ được Hoài Linh chống lưng dù đang gặp vận đen, mất trắng tiền tỷ vì bị hơn 20 show nhưng vẫn liều lĩnh cho ra "đứa con" tinh thần giữa mùa dịch.

Mới đây, ca sĩ Quang Hà cho biết, anh đã phải hủy hơn 20 show vì tình hình dịch đang diễn ra phức tạp. Bị hủy show, tương đương với việc ca sĩ được Hoài Linh chống lưng mất trắng số tiền không hề nhỏ, thậm chí lên tới tiền tỷ.

Dù đang gặp vận đen nhưng Quang Hà vẫn liều chơi lớn khi đầu tư một MV lấy bối cảnh ngay tại biệt thự. "Đứa con" lần này của nam ca sĩ Hoài Linh chống lưng không phải là một ca khúc mới mà là "Từng yêu" nhưng được Quang Hà làm mới và đầu tư chỉn chu.

Quang Hà quyết định cho ra mắt "đứa con" tinh thần ngay giữa vận đen. Ảnh internet

Năm vừa qua, Quang Hà gặp không ít chuyện không may trong sự nghiệp. Đáng nhớ nhất là liveshow tại Hà Nội đã thiệt hại nặng nề vì hỏa hoạn. Tuy nhiên, bằng sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, nam ca sĩ đã sớm tìm được địa điểm và vẫn tiếp tục tổ chức liveshow.

Được biết, Quang Hà có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Danh hài Hoài Linh. Quan hệ gần gũi tới mức, nam danh hài đình đám này đã vì đàn em mà phá lời thề giả gái của mình. Không chỉ vậy, nghệ sĩ Hoài Linh cũng từng tuyên bố, đi diễn cho Quang Hà không cần cát-xê.

Hoài Linh từng vì Quang Hà mà phá lời thề giả gái. Ảnh internet

Dù có một người anh "máu mặt" trong showbiz nhưng Quang Hà lại không bao giờ dựa hơi đàn anh. Nam ca sĩ luôn đi lên bằng sự nỗ lực của bản thân. Trong showbiz, nam ca sĩ được Hoài Linh chống lưng này sở hữu cát-xê khiến ai cũng phải giật mình. Tại một chương trình truyền hình, nam ca sĩ tiết lộ có những show tiền cát-xê lên đến gần 500 triệu. Sau nhiều năm đi hát, Quang Hà đã sở hữu trong tay khối bất động sản lớn với nhiều biệt thự. Nam ca sĩ bật mí, khối tài sản của mình hiện đang có là gần 70 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news