Tin mới

Quang Hải âm thầm tậu nhà tiền tỷ ở tuổi 23

Thứ hai, 17/02/2020, 09:42 (GMT+7)

Mạng xã hội mới đây chia sẻ những hình ảnh Quang Hải đã âm thầm sở hữu một căn hộ và trở thành hàng xóm của người đồng đội thân thiết, Hà Đức Chinh.

Nghỉ thi đấu trong quãng thời gian dịch bệnh hoành hành, Quang Hải vẫn khiến dân tình phải nhắc tên với khoảnh khắc chụp ảnh cùng "bạn gái tin đồn" Huyền My. Trong ảnh, cô chủ tiệm nail dựa đầu vào vai bạn trai rồi xem điện thoại thì học trò của HLV Park Hang Seo nở nụ cười rất tươi hướng về phía ống kính.

Hình ảnh Quang Hải chụp cùng "bạn gái tin đồn" Huyền My. Ảnh: Internet

Khi dân tình chưa hết bàn tán về sự kiện này thì Quang Hải lại khiến tất cả choáng ngợp với những hình ảnh đi mua nhà tiền tỷ. Trong những hình ảnh được chia sẻ trên MXH, NHM được thấy chàng tiền vệ mang áo số 19 đang làm thủ tục đăng ký giấy tờ cho căn nhà mới.

Ảnh: Internet

Chủ nhân của bức ảnh còn nhắc đến chuyện Quang Hải đã trở thành hàng xóm của Hà Đức Chinh vốn cũng đã mua nhà tại đây. Cả 2 gắn bó với nhau từ các giải đấu U19 và trở thành đôi bạn thân với những đồng đội khác như Đoàn Văn Hậu hay anh em nhà Tiến Dũng - Tiến Dụng.

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải, rất nhiều NHM đã bình luận hỏi thăm thông tin ngôi nhà mới của Quang Hải. Thậm chí chiều người còn cho rằng đây chỉ là hình ảnh mang tính quản bá thương hiệu. Tuy nhiên chủ Facebook đã lên tiếng xác nhận Quang Hải mua nhà thật và không có tài trợ hay quảng cáo nào.

Ảnh: Internet

Trước đó, số 19 của ĐT Việt Nam cũng đã mở một sân bóng tại quê nhà với hy vọng sân chơi đó có thể chắp cánh cho những đam mê.

Hiện tại, Quang Hải vẫn chưa lên tiếng về việc này, tuy nhiên, cư dân mạng vẫn gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chàng cầu thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news