Tin mới

Quang Hải báo tin vui về chấn thương, sẵn sàng chinh phục U23 châu Á

Thứ sáu, 13/12/2019, 10:27 (GMT+7)

Chấn thương của Quang Hải đang tiến triển rất tốt và số 19 của bóng đá Việt Nam hoàn toàn có thể tham dự VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau.

Là nhạc trưởng và đầu tàu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua, việc Quang Hải gặp chấn thương để lại sự nuối tiếc rất lớn trong lòng NHM. U22 Việt Nam phải trải qua những trận đấu khó khăn mà không có sự phục vụ của đội trưởng. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn xuất sắc đoạt tấm HCV sau 60 năm chờ đợi.

Sau giải đấu, tình hình chấn thương của Quang Hải được nhiều NHM quan tâm. Chiều 12/12, trong buổi giao lưu với Dân trí, Quang Hải chia sẻ: "Sau khi gặp chấn thương ở trận đấu với Singapore, hiện tôi đang hồi phục tốt. Tôi nghĩ cần chút thời gian để có thể hồi phục hoàn toàn trước khi quay lại thi đấu. Khoảng thời gian cụ thể sẽ theo chỉ định của bác sĩ và HLV thể lực, người đưa cho tôi các bài tập, hy vọng có thể sớm hồi phục và góp mặt ở VCK U23 châu Á".

Quang Hải báo tin vui về chấn thương gặp phải tại SEA Games vừa qua. Ảnh: TTXVN

Quang Hải gặp chấn thương về cơ ở chân trái sau một pha va chạm với cầu thủ của Singapore. Theo các bác sĩ, anh chỉ bị chấn thương nhẹ và cần khoảng 2 đến 3 tuần hồi phục. Đây cũng là khoảng thời gian quý giá để Quang Hải được nghỉ ngơi sau khi trải qua quá nhiều những trận đấu suốt từ năm 2018 đến giờ.

Trong ngày hôm nay, Quang Hải sẽ cùng các đông đội ở U23 Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn 10 ngày để chuẩn bị bước vào tranh tài tại giải U23 châu Á diễn ra ở Thái Lan vào tháng 01/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news