Tin mới

Quang Hải bất ngờ lên tiếng ngầm bảo vệ bạn gái Nhật Lê khi bị dân mạng tố mượn danh PR MV mới

Thứ ba, 12/02/2019, 10:33 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Quang Hải khiến nhiều người ngầm hiểu rằng anh đang bênh vực cho bạn gái của mình khi cô nàng bị tố mượn danh Quang Hải để PR cho MV mới.

Những dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Quang Hải khiến nhiều người ngầm hiểu rằng anh đang bênh vực cho bạn gái của mình khi cô nàng bị tố mượn danh Quang Hải để PR cho MV mới

Bạn gái của tiền vệ Quang Hải - Nguyễn Thị Nhật Lệ mới đây đã phát hành ca khúc đầu tay có tên "Lời chúc đêm giao thừa". Đây là sản phẩm đánh dấu hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp của giọng ca trẻ kể t ừ khi cô dừng chân tại The Debut.

Như tiêu đề ca khúc, Lời chúc đêm giao thừa mang những giai điệu vui tươi, lạc quan về không khí hân hoan đón chào năm mới. 

Được quan tâm với tư cách là bạn gái của chân sút nổi tiếng của tuyển Việt Nam nên sản phẩm mới của Nhật Lệ nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các dân soi mạng. 

Khá nhiều người đã hy vọng ca khúc này của hotgirl xứ Quảng sẽ gây được tiếng vang lớn nhưng không ngờ giọng hát và cách thể hiện của cô gái lại nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. 

Nhật Lê thông báo chuyển sản phẩm của mình sang một kênh mới. Ảnh: Facebook cá nhân

Nhiều người lên tiếng ủng hộ thì số khách lại cho rằng cô hát như đấm vào tai. 

Thậm chí nhiều người còn cho rằng cô đang mượn danh của Quang Hải để PR cho MV mới ra mắt của mình. 

Trước những lùm xùm đó, Nhật Lệ đã thẳng tay xóa sản phẩm mới của mình trên Youtube. Tuy nhiên, sau một hồi ồn ào, nhiều người “té ngửa” khi biết sự thật, đó là bạn gái Quang Hải chỉ chuyển "đứa con tinh thần" của mình sang một kênh khác mà thôi.

Dòng trạng thái của Quang Hải trên trang cá nhân. Ảnh: Instargram của nhân vật

Về phía Quang Hải, anh không lên tiếng bênh vực nhưng lại có hành động âm thầm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Cụ thể chàng tiền vệ đã có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang mạng xã hội cá nhân của mình khiến nhiều người phải suy nghĩ. 

Anh chia sẻ: "Cuộc sống rất đơn giản nhưng ta cứ bắt nó phải phức tạp".

Câu caption này tuy đơn giản nhưng lại khiến Cộng đồng mạng xôn xao. 

Thời gian vừa qua,  scandals về việc bạn gái của Quang Hải là Nhật Lê mượn danh bạn trai để dấn thân vào showbiz khiến nhiều người phản đối. Chưa kể trước những phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng, bạn gái của Quang Hải cũng đáp trả vô cùng tiêu cực bằng nhiều lời lẽ "sắt đá" khiến cô mất điểm trầm trọng trong mắt của fans hâm mộ. 

Trước đó, Quang Hải cũng có hành động âm thầm bênh vực bạn gái. Đó là kênh Youtube mới mà Nhật Lê vừa chuyển MV sang, Quang Hải đã nhấn nút “thả tim” bài đăng, tỏ rõ việc ủng hộ bạn gái.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news