Tin mới

Quang Hải bất ngờ tiết lộ người phụ nữ của đời mình sau bàn thắng trước Malaysia

Thứ sáu, 11/10/2019, 16:42 (GMT+7)

Tối qua trong trận đấu với tuyển Malaysia, Quang Hải đã có công ghi được bàn thắng giúp tuyển Việt Nam giành được tấm vé đi tiếp vào vòng loại World Cup 2020.

Cầu thủ Quang Hải cùng các đồng đội của mình đã có một trận đấu tuyệt vời trước tuyển Malaysia để giành được bàn thắng thuyết phục 1-0 trên sân nhà.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Quang Hải đã có màn ăn mừng gây bất ngờ trên trang cá nhân khi chia sẻ niềm vui chiến thắng cùng 'người phụ nữ của đời mình'.


Dòng trạng của Quang Hải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Đàm Vĩnh Hưng gửi lời mời đến gia đình Quang Hải đến xem đêm nhạc anh sắp biểu diễn. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, bạn gái tin đồn Thảo My hay người yêu cũ Nhật Lê không được Quang Hải nhắc đến, mà người phụ nữ 'của đời mình' được cầu thủ nhắc đến chính là mẹ ruột của anh.

Theo đó, chàng tiền vệ đăng tải bức ảnh chụp cùng mẹ và hạnh phúc gọi bà là 'Người phụ nữ của đời tôi'.

Hành động này của Quang Hải khiến dân mạng không khỏi ngạc nhiên và xúc động.

Có thể thấy, tình yêu và lòng biết ơn mà Quang Hải dành cho đấng sinh thành là vô bờ bến. Do đó, trong giây phút hân hoan, nam cầu thủ đã nghĩ ngay đến mẹ và mong muốn chia sẻ niềm vui ấy với mẹ mình.

Nhiều khán giả hâm mộ cũng đã bày tỏ tình cảm dành cho chàng tuyển thủ của tuyển Việt Nam. Một trong số đó phải kể đến nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi gửi lời mời gia đình Quang Hải đến xem đêm nhạc anh sắp biểu diễn tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news