Tin mới

Quang Hải dính ồn ào tình ái với Huỳnh Anh, Nhật Lê bất ngờ lộ ảnh cưới?

Thứ ba, 01/12/2020, 17:29 (GMT+7)

Dù đã chia tay được hơn 1 năm nhưng động thái của bạn gái cũ Quang Hải vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nhật Lê từng là một trong những nàng Wags nhận được nhiều sự chú ý khi hẹn hò với Cầu Thủ Quang Hải. Có thể do đã chịu không ít cay đắng từ người hâm mộ trong thời gian yêu Quang Hải nên Nhật Lê đã quyết định đường ai nấy đi.

Nhật Lê và Quang Hải thời còn bên nhau.

Sau khi chia tay, Nhật Lê vẫn được người hâm mộ chú ý. Trong khi Quang Hải đã có bạn gái mới thì Nhật Lê ngày càng "lột xác" xinh đẹp và cũng vướng nghi vấn hẹn hò bạn trai giàu có.

Nhật Lê ngày càng xinh đẹp hậu chia tay Quang Hải.

Thời gian gần đây, Quang Hải bất ngờ bị vướng vào đời tư ồn ào với bạn gái mới Huỳnh Anh. Nhiều người cho rằng Quang Hải bị bạn gái "cắm sừng" khi có mối quan hệ với một chàng trai khác nhưng quản lý của nam cầu thủ đã khẳng định cả hai đã chia tay trước khi Huỳnh Anh bị tố làm "tiểu tam".

Giữa lúc bạn trai cũ đang vướng loạt ồn ào tình ái thì Nhật Lê bất ngờ thu hút sự chú ý khi bị đăng tải hình cưới ở rừng thông Đà Lạt.

Hình ảnh Nhật Lê mặc váy cưới chụp ở Đà Lạt.

Theo một tài khoản đăng tải, người này đã chụp lén một tấm hình kèm theo dòng chú thích: "Mọi người đính chính giúp em có phải Lu không ạ? Sao em thấy giống Lu quá ạ".

Nhật Lê xuất hiện cùng người đàn ông lạ nhưng không lộ mặt.

Điều đáng nói là Lu chính là biệt danh của Nhật Lê. Ngay sau đó hình cận cảnh mặt Nhật Lê cũng xuất hiện bên cạnh người đàn ông giấu mặt thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người nghi vấn tình cũ của Quang Hải đã tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng có lẽ đây chỉ là ảnh cô làm mẫu cho tiệm váy cưới.

Đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ chờ đợi thông tin chính thức từ nhân vật chính trong hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news