Tin mới

Quang Hải bị CĐV Thái Lan khiêu khích trước thềm SEA Games 30

Thứ bảy, 23/11/2019, 17:08 (GMT+7)

Được HLV Park Hang-seo tiết lộ nhận được lời mời từ CLB tại La Liga, nhưng tiền vệ Nguyễn Quang Hải lại bị CĐV Thái Lan khiêu khích khi cho rằng anh không xứng tầm như vậy.

Trước đó, tại cuộc họp báo trước trận đại chiến với Thái Lan trên sân Mỹ Đình hôm 19/11, HLV Park Hang-seo từng tiết lộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được lời mời từ CLB tại La Liga. Thông tin này khiến người hâm mộ nước nhà bất ngờ và tự hào. Tuy nhiên, điều này lại là cái cớ để các CĐV xứ Chùa vàng mang ra mỉa mai khi cho rằng cầu thủ này chưa xứng tầm như vậy.

Quang Hải được ông thầy người Hàn Quốc trao băng thủ quân của U22 Việt Nam. Tiền vệ gốc Hà Nội cũng là niềm hy vọng số một của người hâm mộ nước nhà trên hành trình chinh phục HCV SEA Games 30.

Sau khi trang ThailandNOFFICIAL đăng danh sách 20 cầu thủ U22+2 của Việt Nam dự SEA Games 30 kèm bức ảnh Quang Hải tranh bóng với Ekanit Panya. Ở phần bình luận, nhiều CĐV "Voi chiến" có những lời lẽ khiêu khích tới tiền vệ của CLB Hà Nội.

"Đây là cầu thủ mà họ nói ở cấp độ La Liga?"; "Đây là người mà họ cho rằng có thể chuyển đến J.League hay La Liga? Tôi cũng có thể làm vậy, chẳng qua là không muốn thôi", là những bình luận mỉa mai của CĐV Thái Lan.

Tài khoản Pittaya Subsomboon không quên mỉa mai màn trình diễn của tiền vệ tuyển Việt Nam tối 19/11: "Ai đây nhỉ? Quang Hải à? Ở trận Thái Lan đấu với Việt Nam, tôi đâu có thấy cậu ấy chạy trên sân". Tài khoản Tawat Taweesinudom nói thêm: "Đẳng cấp châu Á mà cũng dựng xe buýt trước Thái Lan".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news