Tin mới

Quang Hải bị hack Facebook: Cô gái đầu tiên trong đoạn tin nhắn nhạy cảm lên tiếng

Thứ ba, 23/06/2020, 11:45 (GMT+7)

Trong đoạn chat, người được cho là Quang Hải tỏ ra khá bức xúc vì bị bạn Huyền My làm lộ ảnh thân thiết trong một lần đi chơi khiến MXH thời điểm đó bàn tán không ngớt.

Sáng nay, mạng xã hội được phen xôn xao khi Facebook của tiền vệ Quang Hải bị hacker tấn công trong khoảng thời gian từ 7h-7h35 sáng 23/6. Theo đó, kẻ xấu đã đăng tải loạt tin nhắn của Quang Hải và một người anh thân thiết lên mạng xã hội.

Quang Hải bị hack Facebook (ảnh internet)

Đáng chú ý, nội dung tin nhắn nói về mối quan hệ chàng cầu thủ này cùng với nhiều cô gái khác nhau. Từ việc Quang Hải bày tỏ sự bức xúc khi bị lộ ảnh thân thiết với Huyền My cô chủ tiệm nail Huyền My, người từng có tin đồn hẹn hò với chàng cầu thủ hồi cuối 2019, đầu 2020. 
đến việc nam cầu thủ nhờ "check" thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội.

Hiện tại Quang Hải đã lấy lại được Facebook từ tay hacker và cầu thủ cũng đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ xấu tấn công Facebook của mình.

Cụ thể trong đoạn chat, người được cho là Quang Hải tỏ ra khá bức xúc vì bị bạn cô nàng làm lộ ảnh thân thiết trong một lần đi chơi khiến MXH thời điểm đó bàn tán không ngớt.

Liên lạc với Huyền My, bạn gái tin đồn một thời của Quang Hải cho biết mình đã biết chuyện nhưng không muốn chia sẻ gì thêm vì: "Trong thời gian yêu, mình và Hải vẫn tôn trọng nhau. Hiện tại mình cũng không oán hận gì cả, đó là lựa chọn của Hải rồi nên mình tôn trọng".

Huỳnh Anh bạn gái hiện tại của Quang Hải cũng bỏ trạng thái hẹn hò với nam cầu thủ sinh năm 1997. Ảnh: FB

Được biết, đây cũng chính là lần đầu tiên cô chủ tiệm nail chính thức xác nhận mối quan hệ của cả 2. Bởi từ trước đến nay, Quang Hải chưa bao giờ đề cập đến Huyền My còn cô nàng cũng chỉ lấp lửng "chưa trả lời được" hoặc "là bạn khác giới".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news