Tin mới

Quang Hải bình phục 100%, sẵn sàng cùng U23 Việt Nam bảo vệ ngôi Á quân

Thứ sáu, 27/12/2019, 10:02 (GMT+7)

Trong buổi tập mới nhất, Quang Hải đã nuốt trọn giáo án và tập luyện cùng các đồng đội để tham dự VCK U23 châu Á 2020 sắp tới.

Trước thềm VCK U23 châu Á 2020, tình hình chấn thương của những Quang Hải, Đình Trọng hay Thanh Thịnh đang được các CĐV dõi theo. Tin vui là đội trưởng Nguyễn Quang Hải đã bình phục 100% chấn thương gặp phải từ SEA Games 30.

Trong buổi tập chiều ngày 26/12, Quang Hải đã không phải tập riêng. Anh cùng các đồng đội hoàn thành giáo án được HLV Park Hang Seo và BHL U23 Việt Nam đề ra.

Quang Hải luyện tập cùng đồng đội trong buổi tập ngày 26/12. Ảnh: Internet

Chia sẻ về tình hình chấn thương của mình, số 19 tỏ ra rất vui khi cho biết anh đang hồi phục rất tốt và sẵn sàng cho giải đấu sắp tới. “Chấn thương của tôi đang tiến triển tốt, tôi đã tập luyện cùng đồng đội được rồi. Bản thân tôi mỗi khi được trao cơ hội ra sân đều luôn cố gắng hết mình. Tôi không áp lực gì cả vì bên cạnh đã có những đồng đội cùng cố gắng”.

Bên cạnh Quang Hải, HLV Park Hang Seo tiếp tục đón tin vui từ Đình Trọng. Trong buổi tập chiều qua, trung vệ của CLB Hà Nội hoàn thành tốt các bài tập cùng đồng đội ở U23 Việt Nam.

Hiện tại, U23 Việt Nam chỉ còn duy nhất hậu vệ Thanh Thịnh phải tập riêng. Anh được coi là sự thay thế hoàn hảo nhất cho Đoàn Văn Hậu bên hành lang cánh trái khi hậu vệ sinh năm 1999 không thể về tham dự giải đấu do CLB SC Heerenveen không cho phép.

Thanh Thịnh là trường hợp duy nhất phải tập riêng vì chấn thương. Ảnh: Zing

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với CLB Becamex Bình Dương vào chiều ngày 28/12. Sau đó HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách trước khi toàn đội di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/1/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news