Tin mới

Quang Hải cần sự giúp đỡ của CĐM mạng Việt Nam để bình chọn cho danh hiệu tại châu Á

Thứ sáu, 23/08/2019, 10:14 (GMT+7)

Cộng đồng mạng Việt Nam vốn nổi tiếng "đông" và "hung hãn" nhưng vẫn đang im ắng trong cuộc bầu chọn để đưa Quang Hải đến với danh hiệu tại AFC Cup.

Hà Nội FC được chơi trên sân nhà trong trận lượt đi của bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 gặp đối thủ Atlyn Asyr từ Turkmenistan. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đối mặt với rất nhiều khó khăn với 2/3 trụ cột không đủ thể lực thi đấu. Tuy nhiên đại diện của Việt Nam vẫn xuất sắc giành lợi thế sau trận lượt đi sau màn trình diễn thượng hạng của Nguyễn Quang Hải.

Quang Hải đã có một trận đấu đẳng cấp để đưa Hà Nội FC đến chiến thắng. Ảnh: Internet

Chính tiền vệ số 19 là người đóng góp 2 pha lập công vô cùng quan trọng để giúp đội bóng thủ đô có lợi thế trước khi bước vào trận lượt về. Đáng chú ý, đây đều là 2 tuyệt phẩm với một cú sút phạt đẳng cấp cùng một pha đi bóng solo trước khi khiến thủ thành đối phương phải vào lưới nhặt bóng.

2 pha lập công này của Quang Hải đã được đề cử vào danh sách các bàn thắng đẹp nhất bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Cùng với 2 bàn thắng của Quang Hải, đề cử này còn có tiền vệ người Bangladesh, Sohel Rana và cầu thủ của CLB 25/4 từ Triều Tiên, Choe Jong-hyok. Cuộc bầu chọn cho bàn thắng đẹp nhất đã được mở từ chiều qua với sự cạnh tranh gay gắt từ bàn thắng của Quang Hải và pha lập công của Sohel Rana.

Đã có thời điểm Quang Hải bị cầu thủ từ Bangladesh vượt mặt trong danh sách bầu chọn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, số 19 của ĐT Việt Nam đang tạm vươn lên khi hơn đối thủ gần 1000 phiếu bầu.

Có thời điểm Quang Hải bị tiền vệ Sohel Rana vượt mặt trong cuộc bình chọn. Ảnh chụp màn hình

Hiện tại anh đang hơn đối thủ khoảng gần 1000 phiếu bầu. Ảnh chụp màn hình

Cuộc bầu chọn vẫn còn tiếp tục trong những ngày tới. Cơ hội để Quang Hải vượt lên vị trí dẫn đầu vẫn còn nguyên vẹn. Dù đây không phải một phần thưởng chính thức, song nếu được xướng tên ở vị trí dẫn đầu, Quang Hải sẽ thêm phần tự tin trước trận đấu lượt về được dự báo rất khó khăn trên sân khách. Bạn có thể bình chọn cho các bàn thắng của Quang Hải tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news