Tin mới

Quang Hải cùng đồng đội có hành động ấm lòng với người dân vùng cao

Thứ hai, 06/05/2019, 21:03 (GMT+7)

Cùng vài người đồng đội tại CLB Hà Nội FC và ĐT Việt Nam, Quang Hải đã bán đấu giá chiếc áo để đem về số tiền xây cầu cho người dân vùng cao.

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, Quang Hải cùng đồng đội đã có những hành động rất ý nghĩa. Tiền vệ gốc Đông Anh đã bán đấu giá chiếc áo có đầy đủ chữ ký của các cầu thủ như Hùng Dũng, Duy Mạnh. Được biết mức giá khởi điểm của chiếc áo này là 18 triệu đồng. Cùng với nhiều đóng góp của các mạnh thường quân, số tiền thu được sau khi bán áo lên tới con số 710 triệu đồng.

Chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của Quang Hải và đồng đội được sử dụng với mục đích Từ thiện. Ảnh: Lao Động

Toàn bộ số tiền này đã được sử dụng với mục đích thiện nguyện. Số tiền này được dùng để xây một cây cầu kiên cố ở xã Bon Phặng, huyện Thuận Châu, Tỉnh Sơn La, nơi đang có hơn 3000 đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống.

Khởi công từ tháng Giêng năm 2019, đến ngày 30/4 vừa qua, cây cầu đã chính thức được hoàn thành với chiều dài 6 mét, rộng 3,5 mét và có tải trọng 13 tấn. Với chiếc cầu từ số tiền bán áo, người dân tại xã Bon Phặng sẽ không phải lội suối, vượt sông rất nguy hiểm trong mùa mưa lũ.

Cây cầu được khánh thành tại xã Bon Phặng, huyện Thuận Châu, Tỉnh Sơn La. Ảnh: Zing.vn

Đây không phải lần đầu tiên Quang Hải cùng những người đồng đội có những hành động ý nghĩa tới cộng đồng. Cách đây không lâu, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã chung tay dọn rác tại một khu phố ở Mỹ Đình nhằm nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh. Xa hơn nữa, tiền vệ của Hà Nội FC đã cùng Bùi Tiến Dũng, Hà Đức ChinhĐoàn Văn Hậu giành tặng chức vô địch AFF 2018 đến bé Tôm bị mắc bệnh u não ác tính từ khi mới 33 tháng tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news