Tin mới

Quang Hải dính tin đồn hẹn hò với 'hot girl 1m52'

Thứ sáu, 25/10/2019, 14:38 (GMT+7)

Sau khi chia tay với Nhật Lê, Quang Hải đang bị nghi ngờ hẹn hò với bạn gái mới vốn là gương mặt rất quen thuộc với cộng đồng mạng một thời.

Nghi vấn Quang Hải và Nhật Lê đã "đường ai nấy đi" bắt đầu nổ ra từ khoảng giữa năm nay và đến thời điểm này, có thể thấy chuyện tình của cặp đôi đã đi đến hồi kết. Hàng loạt các động thái như xóa toàn bộ ảnh liên quan và bỏ dòng trạng thái hẹn hò tên MXH là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy mối tình 3 năm của Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019 đã chấm dứt.

Sau đó, Cộng đồng mạng tiếp tục đi tìm những cô bạn gái mới của Quang Hải và ngay lập tức đã có kết quả. Theo nhiều nghi vấn, Quang Hải đang hẹn hò với Nguyễn Thanh Thủy, cô gái nổi tiếng MXH 1 thời với biệt danh "Hot girl 1m52" . Thanh Thủy từng được báo Trung khen ngợi hết lời trong một bài viết hồi tháng 7 năm 2019.

Nhiều "thám tử" đã phát hiện ra suốt từ tháng 8 đến nay, Quang Hải thả tim "không trượt phát nào" của Thanh Thủy. Điều đáng nói, Quang Hải là cầu thủ duy nhất được Thanh Thủy nhấn nút theo dõi.

Quang Hải và Thanh Thủy đều đã nhấn nút theo dõi nhau trên MXH. Ảnh: Internet

Quang Hải thả tim "không trượt phát nào" với những hình ảnh của Thanh Thủy trên MXH. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, trong tiệc sinh nhật của Kiều Trinh Trần - quản lý kiêm người chị thân thiết của Quang Hải, Thanh Thủy cũng xuất hiện bên cạnh nam cầu thủ.

Thanh Thủy (áo trắng) đang được đồn đoán là bạn gái tiếp theo của Quang Hải. Ảnh: Internet

Thanh Thủy sinh năm 1998 hiện theo học tại Cao đẳng Dược và có nghề tay trái làm mẫu ảnh. Người hâm mộ cho rằng Quang Hải và Thanh Thủy khá đẹp đôi bởi ngoại hình tương xứng. Tuy nhiên, hiện cả hai vẫn giữ im lặng trước những đồn đoán hẹn hò.

Vẻ đẹp của "hot girl 1m52" được cho là bạn gái mới của Quang Hải:


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news