Tin mới

Quang Hải được chọn làm đội trưởng U23 Việt Nam

Thứ sáu, 08/03/2019, 11:41 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được HLV Park Hang-seo trao tấm băng thủ quân ở U23 Việt Nam tại vòng loại U23 Châu Á sắp tới.

Trong buổi tập thứu 3 của đội tuyển U23 Việt Nam trong sáng ngày 8/3, HLV Park Hang-seo đã được tiết lộ việc bổ sung nhân sự và quyết định trao trao tấm băng thủ quân cho Nguyễn Quang Hải.

Trao đổi với báo chí trước buổi tập, tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF, Quang Hải cho biết: "Tôi đang cố gắng hoàn thiện bản thân qua từng ngày để góp sức cho câu lạc bộ và đội tuyển. Khi được giao chiếc băng đội trưởng, nhiệm vụ của tôi là đốc thúc anh em tập luyện cũng như thi đấu để đạt kết quả cao”.

Quang Hải mang băng đội trưởng U23 Việt Nam. Ảnh internet

Được biết, ở lần triệu tập này, HLV Park Hang-seo đã triệu tập 37 cầu thủ trong đó có nhiều gương mặt mới. Quang Hải cũng cho biết, anh sẽ phải nói chuyện, trao đổi nhiều hơn với các đồng đội để mọi người có thể hiểu nhau hơn.

Chia sẻ về khả năng ngoại ngữ của mình, Quang Hải cũng cho biết bản thân đang nỗ lực để nâng cao trình độ tiếng Anh và cầu thủ của Hà Nội FC cũng tin mình đủ khả năng để có thể giao tiếp tiếng Anh tốt khi thi đấu ở đấu trường quốc tế.

Được biết, đội tuyển U23 Việt Nam nằm ở bảng K cùng với các đội Brunei, Indonesia và Thái Lan. Dù đấu với Indonesia và Thái Lan là không dễ dàng nhưng Quang Hải cho biết, anh sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu đứng đầu bảng, giành vé dự Vòng chung kết tại Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo