Tin mới

Quang Hải khiến fan Hàn 'đổ gục' chỉ với một tấm hình

Thứ sáu, 20/12/2019, 10:54 (GMT+7)

Quang Hải mới đây đã khiến fan Hàn Quốc chú ý chỉ với một tấm hình, đồng thời nhận được lời động viên cực tình cảm.

Mới đây, trong đợt tập huấn mới nhất của tuyển U22 Việt Nam đến Hàn Quốc, ngoài HLV Park Hang-seo, tiền vệ Quang Hải cũng là cái tên đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Theo đó, trong chuyến đi đến thăm Sancheong (Gyeongsang Nam), nơi HLV Park Hang-seo sinh ra và lớn lên, Quang Hải là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt.

Khá nhiều người hâm mộ đã đến với anh chàng sinh năm 1997 để xin chụp ảnh lưu niệm.

Bức ảnh Quang Hải chụp cùng người hâm mộ được Yonhap đăng tải.

Khoảnh khắc này đã được tờ Yonhap chụp lại và đăng tải trên bài viết của mình. Ngay lập tức, các cổ động viên xứ kim chi đã để lại "cơn mưa" bình luận dưới bức hình.

Quang Hải hiện vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương đùi khi đến Hàn Quốc tập huấn. 
Mặc dù vậy, theo dự đoán, tiền vệ của CLB Hà Nội sẽ sớm trở lại để tham dự vòng chung kết U23 Châu Á sẽ diễn ra.

"Chúng tôi đến đây sau một giải đấu vất vả và một số cầu thủ gặp phải vấn đề về sức khỏe. Tuy nhiên, toàn đội đã có khoảng thời gian quý báu tại Hàn Quốc", Quang Hải chia sẻ trước truyền thông xứ kim chi.

Dòng bình luận của đông đảo fan Hàn ngay bên dưới bài viết. Ảnh chụp màn hình

Cũng trong chuyến đi này, đây là lần đầu tiên Quang Hải và các đồng đội được đến quê nhà của thầy Park và được gặp mẹ ông. Khoảnh khắc HLV Park Hang-seo và mẹ ôm nhau bật khóc cũng khiến Quang Hải và cả đội trầm ngâm, có người rớt nước mắt.

Toàn đội chụp cùng ảnh lưu niệm tại Hàn Quốc. Ảnh: Yonhap

Dự kiến, toàn đội U22 Việt Nam sẽ ở lại Hàn Quốc đến hết ngày 22/12 trước khi về lại TP.HCM. Dự kiến, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tới Thái Lan tham dự giải U23 châu Á vào ngày 1/1/2020. Tại giải đấu này, chúng ta nằm tại bảng D cùng với U23 UAE, U23 Jordan và U23 CHDCND Triều Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news