Tin mới

Quang Hải khoe hình xăm mới cực chất, ý nghĩa đằng sau khiến CĐV giật mình

Thứ hai, 27/04/2020, 16:30 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật tuổi 23, Quang Hải đã xăm thêm một hình xăm nữa trên cánh tay phải với biểu tượng ngôi sao vàng, trái bóng và dòng chữ tiếng Anh với thông điệp ý nghĩa.

Trong những ngày nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19, Quang Hải có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn cho bản thân và gia đình. Nhân dịp sinh nhật tuổi 23, tiền vệ số 19 đã đánh dấu cột mốc này bằng một hình xăm rất ý nghĩa.

Trong một clip đăng tải trên Tik Tok, Quang Hải đã khoe hình xăm mới cánh tay phải. Đội trưởng của U23 Việt Nam cũng làm NHM phải phì cười với màn "đu trend" "bỏ ra bạn ơi" vốn đã gây bão Cộng đồng mạng từ lâu.=

Hình xăm mới của Quang Hải là một bức tranh được lồng ghép nhiều biểu tượng vào nhau gồm số 19 (số áo của Quang Hải), biểu tượng ngôi sao vàng, trái bóng.

Bên dưới đó là dòng thông điệp đầy ý nghĩa mà Quang Hải muốn nhắn nhủ đến bản thân. Tiền vệ của CLB Hà Nội xăm dòng chữ “Work hard in silence let your success be your noise” (Tạm dịch: Nỗ lực, cố gắng trong im lặng và để thành công của chính bản thân lên tiếng).

Đây là thông điệp Quang Hải muốn tự nhắc nhở mình im lặng trước những lời chê bai hay những lùm xùm bên ngoài sân cỏ. Có thể Hải "con" cũng muốn NHM hãy nhìn vào những gì anh thể hiện trên sân cỏ và đánh giá thành công đó.

Quang Hải khoe hình xăm mới với những dòng thông điệp ý nghĩa cho bản thân. Ảnh chụp màn hình

Đây là hình xăm thứ 3 của Quang Hải trên cơ thể. Hình xăm này được thực hiện vào trước ngày 12/4, đánh dấu sinh nhật thứ 23 của tiền vệ người Đông Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Hải hình xăm