Tin mới

Quang Hải làm điều chưa từng có với antifan sau khi lộ tin nhắn nhạy cảm

Thứ ba, 23/06/2020, 14:13 (GMT+7)

Sau khi bị antifan tổng công kích vì nghi lộ tin nhắn "check hàng" nhiều cô gái, Quang Hải đã khóa toàn bộ phần bình luận trên Facebook cũng như Instagram để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.

Ngày hôm nay, mạng xã hội được phen xôn xao khi nghi Facebook của tiền vệ Quang Hải bị hacker tấn công trong khoảng thời gian 30 phút.

Sau khi bị mất Facebook, đoạn chat được cho là của Hải "con" cùng một người anh tên Tẹo có nội dung "check hàng" nhiều cô gái bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Quang Hải bị hack Facebook (ảnh internet)

Từ việc Quang Hải bày tỏ sự bức xúc khi bị lộ ảnh thân thiết với Huyền My cô chủ tiệm nail Huyền My, người từng có tin đồn hẹn hò với chàng cầu thủ hồi cuối 2019, đầu 2020, đến việc nam cầu thủ nhờ "check" thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội.

Hiện tại Quang Hải đã lấy lại được Facebook từ tay hacker và cầu thủ cũng đã liên hệ với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao để truy tìm kẻ xấu tấn công Facebook của mình.

Ngay sau khi những đoạn chat nhạy cảm bị rò rỉ, một số người cho rằng việc làm này là xâm phạm quyền riêng tư, đáng bị lên án, số khác lại lên tiếng chỉ trích Quang Hải.

Dưới loạt bài đăng mới nhất trên trang cá nhân Quang Hải, cũng rất nhiều fan cũng như antifan vào thể hiện quan điểm. 2 phe nổ ra cuộc tranh cãi gay gắt.

Trước sự công kích từ antifan, mới đây, Quang Hải đã khóa toàn bộ phần bình luận trên Facebook cũng như Instagram để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.

Được biết, Qủa bóng bạc năm 2019 có hành động như vậy bởi trước đó anh từng dính không ít scandal tình ái nhưng chưa bao giờ khóa bình luận công khai như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news