Tin mới

Quang Hải lập cú đúp, Hà Nội FC lội ngược dòng ngoạn mục trước Viettel

Chủ nhật, 15/09/2019, 21:29 (GMT+7)

Dù sớm bị dẫn trước nhưng Hà Nội FC đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trên sân Hàng Đẫy.

Sau khi nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Hà Nội FC phải thi đấu trên sân không có khán giả trong trận đấu với Viettel. Việc phải thi đấu trên nhiều mặt trận khiến thể lực của các cầu thủ bị bào mòn. Chính bởi vậy, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã nhập cuộc đầy rệu rã.

Viettel sớm vươn lên dẫn trước 2-0 trước khi hiệp 1 khép lại

Không tìm được vào lưới khung thành Viettel, Hà Nội FC đã sớm phải nhận bàn thua. Phút thứ 16, Janclesio bị Omar phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm penalty, Bruno đánh bại Văn Công mở tỷ số.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà tiếp tục phải nhận bàn thua thứ 2. Phút thứ 40, trong một pha phản công nhanh, Tiến Anh dốc bóng hướng về phía khung thành Văn Công. Anh không dứt điểm ngay mà chuyền cho Bruno ở tư thế thuận lợi ghi bàn thắng thứ hai.

Omar tiếp tục gây thất vọng lớn ở phút thứ 44 của trận đấu. Trong tình huống sút penalty, tiền đạo của Hà Nội FC tung cú sút quá nhẹ nhàng và không thể đánh bại được thủ môn của Viettel. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội khách.

Hà Nội FC có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Viettel

Bước sang hiệp 2, Hà Nội FC nhanh chóng lấy lại thế trận và có cuộc lội ngược dòng kinh điển. Ngay phút đầu hiệp hai, Thành Chung bật cao đánh đầu tung lưới Xuân Sơn sau quả phạt góc của Quang Hải. Chỉ trong 7 phút, từ thẻ đỏ của Trọng Hoàng ở phút 60, Quang Hải lập công trên chấm đá phạt gỡ hòa. 2 phút sau, Văn Quyết đánh bại Xuân Sơn trên chấm penalty và Quang Hải hoàn tất cú đúp với pha ra chân cực nhanh ở phút 67.

Trước khi hết giờ, Thành Chung còn ghi thêm môt bàn nữa giúp Hà Nội FC lội ngược dòng ấn tượng với tỉ số 5-2 chung cuộc. Với 3 điểm giành được trong trận đấu này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã tiến sát đến chức vô địch V.League năm nay. Trước đó, TP.HCM đã bị Nam Định cầm hòa trên sân Thiên Trường, khoảng cách với Hà Nội FC đã tăng lên thành 7 điểm. Chỉ cần một chiến thắng nữa, Hà Nội FC chắc chắn sẽ bảo vệ thành công ngôi vương tại V.League.

Chung cuộc: Hà Nội 5-2 Viettel

Đội hình xuất phát

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Dũng, Kebe, Moses, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Quyết, Pape Omar

Viettel FC: Xuân Sơn, Janclesio, Văn Thiết, Ngọc Sơn, Tiến Dũng, Hoàng Đức, Đức Chiến, Duy Thường, Trọng Hoàng, Tiến Anh, Bruno Cantanhede

Ghi bàn:

Hà Nội FC: Thành Chung (49', 90'), Quang Hải (62', 67'), Văn Quyết (65', pen)

Viettel: Bruno (17', pen, 40')

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news