Tin mới

Quang Hải lên tiếng về tin đồn chia tay Nhật Lê và có bạn gái hot girl mới

Thứ sáu, 16/08/2019, 09:59 (GMT+7)

Suốt mấy ngày qua, tin đồn cầu thủ Quang Hải có bạn gái mới là hot girl Sài thành xinh đẹp, nóng bỏng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, Nhật Lê và Quang Hải liên tục xuất hiện tin đồn chia tay khi cả 2 xóa tên phụ trên mạng xã hội, đồng thời bỏ chế độ hẹn hò. Dù gia đình Quang Hải có việc trọng đại thì Nhật Lê cũng không còn xuất hiện.

Trên trang cá nhân, Nhật Lê cũng thường đăng tải các ca khúc buồn hoặc chia sẻ các hình ảnh ngụ ý muốn nói đang ở cảnh độc thân.

Nhật Lê than ế, muốn ăn chè đậu đỏ cầu duyên vào ngày Ngưu Lang Chức Nữ gặp nhau

Giữa ồn ào chuyện chia tay Nhật Lê, tin đồn Quang Hải đang hẹn hò với một hotgirl khác lập tức gây xôn xao Cộng đồng mạng. Theo đó, một tài khoản có tên M.T. trên Instagram vào tài khoản của Nguyễn Thảo Mi bình luận: “Bạn gái mới của Quang Hải”. Được biết, Thảo Mi là một hotgirl đang sinh sống tại TP.HCM.

Hotgirl Thảo Mi được đồn đoán là bạn gái mới của Quang Hải

Các fan hâm mộ cũng soi ra được những bằng chứng cho thấy Quang Hải và Thảo Mi có mối quan hệ rất thân thiết. Hải 'con' đã “thả tim” rất nhiều ảnh của Thảo Mi từ khoảng tháng 5 đến giờ.

Trước khi bị đồn hẹn hò với Quang Hải, Nguyễn Thảo Mi là một Hot girl nổi tiếng nhiều người biết đến. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng cũng sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng "hút hồn".

Đồng thời, trên Instagram, Quang Hải và Thảo Mi cũng để chế độ theo dõi nhau. Trong khi đó, thời gian gần đây, chàng cầu thủ gốc Đông Anh không còn “thả tim” các tấm hình của Nhật Lê nữa.

Nhật Lê bị réo tên trên Instagram của Thảo Mi.

Không chỉ vậy, mới đây một tài khoản bất ngờ vào trang cá nhân của Thảo Mi và tag hẳn Nhật Lê vào và bình luận: "Người yêu mới của Quang Hải".

Không chỉ sở hữu body cực kỳ nóng bỏng, hot girl Sài Thành Thảo Mi cũng sở hữu phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải hiện đang làm trong lĩnh vực làm đẹp. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, sung túc chẳng hề thua kém các ngôi sao.

Trước những ồn ào về chuyện tình cảm, Quang Hải đã có động thái của chàng tuyển thủ quốc gia nhằm trấn an dư luận phần nào, dẫu vậy nhiều người vẫn tỏ ra băn khoăn bởi anh chàng vẫn không hề khẳng định hay phủ nhận về sự việc.

"Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác", Hải 'con' chia sẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news