Tin mới

Quang Hải lộ hình xăm cùng vị trí với bạn gái tin đồn

Thứ hai, 06/01/2020, 09:47 (GMT+7)

Cư dân mạng liên tục soi ra bằng chứng cả Quang Hải và Huyền Mỹ vốn đã yêu nhau “mười mươi” rồi, chẳng cần phải dấu diếm làm gì nữa.

Năm 2019, Cầu Thủ Quang Hải vướng phải nhiều tin đồn tình ái với loạt mỹ nhân showbiz Việt. Sau khi chia tay Nhật Lê, thời gian gần đây Quang Hải vướng tin hẹn hò với mỹ nhân xứ Nghệ Huyền My.

Trong loạt ảnh mới nhất Quang Hải khoe đi bơi cùng đồng đội, nam cầu thủ để lộ là hình xăm bên phía ngực phải khá giống với vị trí xăm hình của bạn gái tin đồn Huyền My.

Quang Hải và Huyền My bị soi có hai hình xăm giống nhau.

Thông tin ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Mọi người cho rằng cả hai vốn đã yêu nhau “mười mươi” rồi, chẳng cần phải dấu diếm làm gì nữa. Trước đó vài ngày, cư dân mạng còn soi nhiều bằng chứng cho rằng anh và bạn gái tin đồn đi du lịch Đà Lạt cùng nhau.

Yêu Quang Hải, ngoài việc nhận về được nhiều lời chúc phúc, nhất cử nhất động luôn có người quan tâm, gái xinh xứ Nghệ cũng không ít lần bị antifan cà khịa vì bị nghi có những dòng trạng thái động động chạm đến tình cũ của Quang Hải Nhật Lê.

Bóng dáng người đàn ông được cho là giống Quang Hải.

Cụ thể trên Facebook, Huyền My từng viết viết: "Ta yêu nhau bằng khoảnh khắc, chứ ta không yêu nhau bằng thời gian. Không quan trọng bạn yêu bao lâu, quan trọng là ta yêu bao nhiêu khoảnh khắc bên nhau. Có người họ yêu sau 2 năm rồi chia tay, chẳng một cảm giác. Có người yêu nhau 2 tháng mà lại nhớ thương một đời". Hay: "Cảm ơn những thứ không xứng đáng đã ra đi để nhường cho những cơ hội và gặp gỡ tốt hơn".

Từ những đoạn status này, cư dân mạng chia thành 2 phe. Trong khi một số người coi đó là chuyện bình thường, số khác lại chỉ trích Huyền My "sân si" khi liên tục có phát ngôn tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news