Tin mới

Quang Hải lọt top 10 cầu thủ ấn tượng sau lượt ra quân tại Asian Cup 2019

Thứ sáu, 11/01/2019, 11:37 (GMT+7)

Tờ Fox Sports đánh giá cao tiền vệ Quang Hải với những pha xử lý kỹ thuật trong trận ra quân với Iraq tại Asian Cup 2019.

Tờ Fox Sports đánh giá cao tiền vệ Quang Hải với những pha xử lý kỹ thuật trong trận ra quân với Iraq tại Asian Cup 2019.

Mới đây, tờ Fox Sport Asia đánh giá Quang Hải và tiền đạo Javier Patino là hai cầu thủ hiếm hoi của Đông Nam Á có những pha bóng kỹ thuật mặc dù Việt Nam và Philippines đều thua trong trận ra quân tại Asian Cup 2019.
Fox Sports Asia lựa chọn Quang Hải nằm trong top 10 cầu thủ ấn tượng của lượt đầu tiên.

"Cầu thủ có triển vọng của bóng đá Đông Nam Á hiện tại là Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ này đã không làm mọi người thất vọng ở lượt đầu tiên tại Asian Cup 2019 mặc dù Việt Nam bị Iraq chiến thắng với tỷ số 3-2 bằng pha bóng xuất thần của cầu thủ Ali Adnan ở phút 90. Trong hai bàn thắng của đội tuyển Việt Nam, Quang Hải đều góp công giúp các cầu thủ đội mình ghi bàn. Đáng chú ý là anh suýt nữa tự mình mang đến pha ghi bàn mang thương hiệu cá nhân từ ngoài vòng cấm", trang Fox Sports Asia nhận định.

Quang Hải lọt top 10 cầu thủ ấn tượng lượt đấu mở màn Asian Cup. Ảnh internet

Trước đó, chân sút của đội tuyển Philippines suýt gây bất ngờ khi khiến các cầu thủ Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn nhờ nền tảng thể lực và tốc độ tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu Patino dứt điểm sắc sảo hơn thì Philippines đã có một điểm tại trận ra quân với Hàn Quốc.

Ngoài ra, những cầu thủ lọt top 10 còn có Khalil Bani Attiah (Jordan), Sunil Chhetri (Ấn Độ),  Mohamed Al-Romaihi (Bahrain),  Hwang Hee-chan (Hàn Quốc), Javier Patino (Philippines), Mohanad Ali (Iraq), Mehdi Taremi (Iran), Yuya Osako (Nhật Bản) và Ignatiy Nesterov (Uzbekistan).

Cũng theo nhận định của tờ Fox Sports, Việt Nam vẫn còn cơ hội giành được quyền vào vòng Knock-out và Quang Hải sẽ là ngôi sao giúp đội tuyển Việt Nam tỏa sáng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news