Tin mới

Quang Hải nhận định Thái Lan là đối thủ khó nhằn nhất tại vòng loại World Cup

Thứ ba, 04/02/2020, 15:22 (GMT+7)

Đội trưởng của U23 Việt Nam nhận định Thái Lan chính là vật cản lớn nhất của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022.

Đến thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đã chạm trán với tất cả các đối thủ tại vòng loại World Cup 2022 bảng G. Trong đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đã thi đấu cả trận lượt đi và lượt về với đối thủ Thái Lan. Và theo Quang Hải, đây chính là đối thủ đáng ngại nhất của ĐT Việt Nam tại chiến dịch vòng loại World Cup lần này.

Trả lời phỏng vấn với SMM Sports của Thái Lan, số 19 cho biết: “Đối đầu với Malaysia dĩ nhiên là trận đấu không hề dễ dàng với đội tuyển Việt Nam, nhưng Thái Lan là đội bóng duy nhất gây rắc rối cho chúng tôi.

Quang Hải bị các cầu thủ Thái Lan theo kèm rất chặt và vô hiệu hóa ở cả 2 lượt trận. Ảnh: Internet

Các đội khác có thể gây ra khó khăn cho chúng tôi, nhưng nhìn tổng thể chúng tôi vẫn kiểm soát được trận đấu, khác hẳn với khi chúng tôi đối đầu với Thái Lan. Cầu thủ Thái Lan luôn thi đấu rất tốt và rất tự tin”.

Voi Chiến cũng là đội tuyển duy nhất mà Việt Nam không thể đánh bại trong các trận đấu tại vòng loại World Cup vừa qua. Trong cả 2 lượt trận, chúng ta và đối thủ đều hòa nhau với tỉ số 0-0.

Quang Hải nhận định: “Mỗi lần đối đầu với Việt Nam, cảm giác như Thái Lan có xu hướng chơi tốt hơn rất nhiều so với bình thường.

Ở trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình, nếu như không có tài năng của thủ thành Văn Lâm, có thể chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn”

Ảnh: Zing

Sau 5 trận đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, trong khi Thái Lan xếp thứ 3 với 3 điểm kém hơn. Vào ngày 26/3 tới, ĐT Thái Lan sẽ đối đầu với Indonesia trên sân nhà, trong khi ĐT Việt Nam thi đấu vào ngày 31/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news