Tin mới

Quang Hải tậu nhà tiền tỷ, làm hàng xóm của Đông Nhi sau khi mua ‘Mẹc’ siêu sang

Thứ hai, 27/07/2020, 10:18 (GMT+7)

Mới đây, Quang Hải đã tậu một căn hộ sang chảnh tại TP.HCM, cùng khu với nhà mà Đông Nhi - Ông Cao Thắng mới nhận.

Mới đây, Quang Hải lại khiến Cộng đồng mạng trầm trồ khi tậu thêm một căn nhà sang chảnh tại quận 9, TP.HCM. Được biết, căn nhà này có giá trị rơi vào khoảng 3-4 tỷ đồng/căn.

Quang Hải đã tậu căn hộ này vào khoảng cuối tháng 10 nhưng đến mới đây anh mới làm lễ nhận nhà. Đáng chú ý, căn hộ này cũng nằm trong khu căn hộ sang trọng và Đông Nhi, Ông Cao Thắng mới nhận.

Trước đó, vào tháng 3 đầu năm nay, Quang Hải cũng đã tậu xế hộp Mercedes siêu sang có giá trị rơi vào khoảng 2,4 tỷ đồng. Như vậy, cầu thủ của Hà Nội FC đã sở hữu đủ bộ cả nhà đẹp, xế sang khiến không ít người ngưỡng mộ.

Thời gian vừa qua, Quang Hải vướng vào ồn ào khi bị hacker tấn công Facebook, lộ nhiều tin nhắn riêng tư. Đáng chú ý, nội dung tin nhắn nói về mối quan hệ chàng cầu thủ này cùng với nhiều cô gái khác nhau. Từ việc Quang Hải bày tỏ sự bức xúc khi bị lộ ảnh thân thiết với Huyền My đến việc nam cầu thủ nhờ "check" thông tin của các cô gái thả tim, like ảnh, kết bạn với anh chàng qua mạng xã hội.

Scandal này đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh và danh tiếng của cầu thủ gốc Đông Anh, Hà Nội. Sau khi chia tay Nhật Lê, hiện tại, Quang Hải đang hẹn hò với Huỳnh Anh. Giữa ồn ào, Huỳnh Anh vẫn hết mực ủng hộ người yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news