Tin mới

Quang Hải thừa nhận một mối lo tiềm ẩn đang tồn tại ở tuyển Việt Nam

Thứ tư, 21/11/2018, 22:00 (GMT+7)

Tiền vệ Quang Hải cho rằng nhiều vị trí ở tuyển Việt Nam vẫn chưa đạt hiệu suất tốt nhất và đây là điều có thể khiến người hâm mộ phải cảm thấy lo lắng.

Tiền vệ Quang Hải cho rằng nhiều vị trí ở tuyển Việt Nam vẫn chưa đạt hiệu suất tốt nhất và đây là điều có thể khiến người hâm mộ phải cảm thấy lo lắng.

Ở trận đấu gặp Myanmar, các ngôi sao trên hàng công của tuyển Việt Nam đã bộc lộ hạn chế rất lớn ở khâu dứt điểm. Đây là lý do mang tính mấu chốt khiến thầy trò HLV Park Hang-seo không thể giành trọn chiến thắng.

Ngày 21/11, khi trả lời phỏng vấn website của ban tổ chức AFF Cup 2018, Quang Hải đã thừa nhận rằng bản thân anh cũng không hài lòng với phong độ của chính mình trong trận đấu gặp Myanmar.

"Chúng tôi đã rất cố gắng. Chúng tôi có thể hài lòng với 1 điểm nhưng nhiều cầu thủ vẫn chưa thể hiện hết khả năng tốt nhất. Chúng tôi thực sự cần cải thiện hơn nữa".

Ngôi sao từng tỏa sáng rực rỡ ở VCK giải U23 châu Á và Asiad cũng nêu ý kiến của mình trước việc hàng công của đội tuyển đã không có được hiệu suất tốt dẫn tới bất lực trong việc ghi bàn.

"Trước mắt, tuyển Việt Nam cần hoàn thành mục tiêu vào bán kết, chúng tôi cần phải nỗ lực hết mình để giành kết quả như mong muốn ở trận đấu sắp tới với Campuchia".

Quang Hải cho rằng tuyển Việt Nam vẫn còn nhiều điểm phải cải thiện (ảnh: BTC AFF Cup).

Hiện sau 3 trận, Quang Hải đang sở hữu 1 bàn thắng. Ở hai trận gần nhất (gặp Malaysia và Myanmar), Quang Hải được HLV Park Hang-seo xếp đá tiền vệ trung tâm bên cạnh vị trí của Xuân Trường.

Tuy nhiên, ngoài việc bộc lộ hạn chế ở khả năng phòng ngự thì nhìn chung, Quang Hải vẫn chưa thể bùng nổ giống như ở VCK giải U23 châu Á, khi anh được đẩy lên đá cao hơn.

Trong những trận đấu sắp tới, nếu hàng công của tuyển Việt Nam vẫn gặp trục trặc ở khâu ghi bàn giống trận đấu gặp Myanmar, có thể Quang Hải sẽ được thầy Park trả lại đúng vị trí sở trường để có nhiều hơn cơ hội dứt điểm hoặc kiến tạo.

Tiểu Mã

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news