Tin mới

Quang Hải tiết lộ phương án thay thế Văn Hậu của HLV Park Hang Seo

Thứ năm, 26/12/2019, 19:16 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn chiều 26/12, Quang Hải tiết lộ BHL đã có phương án thay thế Văn Hậu.

U23 Việt Nam đang hội quân tại TP.HCM để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020 sắp tới. Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí chiều 26/12, Quang Hải đã chia sẻ về sự thiếu vắng của Văn Hậu tại giải đấu này.

"Văn Hậu là cầu thủ tốt, có vị trí chính thức trong sơ đồ của ban huấn luyện. Hiện tại, HLV Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị cho sự thiếu vắng Văn Hậu", tiền vệ của Hà Nội FC chia sẻ.

Quang Hải trên sân tập. Ảnh: Tuổi trẻ

Bên cạnh đó, thủ quân của U23 Việt Nam cũng chia sẻ về tình trạng thể lực của toàn đội. Theo đó, cả đội đã lấy lại được tinh thần và đang cảm thấy thoải mái trước thềm VCK U23 châu Á.

"Sau khi kết thúc SEA Games 2019 khoảng 10 ngày, cả đội đã lấy lại tinh thần cũng như năng lượng cần thiết. Toàn đội đang cảm thấy thoải mái và sẵn sàng cho vòng chung kết U23 châu Á 2020. Chấn thương của tôi đang hồi phục tốt. Tôi đã tập luyện cùng đồng đội được rồi", Quang Hải chia sẻ.

Nói về mục tiêu tại VCK U23 châu Á sắp tới, thủ quân của U23 Việt Nam chia sẻ toàn đội không đặt nặng quá về thành tích để các cầu thủ có được tinh thần thoải mái nhất.

"Ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị, phân tích kỹ càng về các đối thủ. Các đối thủ cũng rất mạnh bởi vì đây là một giải đấu cấp châu lục rồi. Cá nhân các cầu thủ U23 cũng có sự chuẩn bị rất tốt. Toàn đội sẽ tập trung vào từng trận đấu để có được kết quả tốt nhất chứ chưa tính xa. Toàn đội cũng không đặt mục tiêu quá nặng để tự tạo áp lực cho mình", Quang Hải cho biết.

Tại VCK U23 châu Á sắp tới, U23 Việt Nam sẽ nằm cùng bảng đấu với Triều Tiên, Jordan và UAE. Trận ra quân của thầy trò Park Hang-seo diễn ra vào ngày 10/1 với đối thủ là UAE. Nếu lọt vào top 3 tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ có cơ hội giành vé tham dự Olympic Tokyo diễn ra tháng 8/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news