Tin mới

Quang Hải trông cháu cực khéo, Bùi Tiến Dũng 'về quê nuôi cá và trồng thêm rau'

Thứ hai, 30/03/2020, 15:38 (GMT+7)

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ vì dịch Covid-19, dàn cầu thủ Việt Nam đều tận hưởng những phút giây quý giá bên gia đình và người thân.

Guồng quay của bóng đá Việt Nam phải tạm dừng vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Các CLB cũng không thể tiếp tục tập luyện sau khi lệnh cấm tụ tập 20 người được ban hành. Trong bối cảnh đó, các đội bóng phải "xả trại" để các cầu thủ trở về với gia đình.

Tranh thủ quãng thời gian đó, Quang Hải tuân thủ nguyên khẩu hiệu "hãy ngồi yên khi Tổ quốc cần". Anh chàng số 19 về quê nhà chăm cháu ruột và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bế cháu trên MXH.

Quang Hải chia sẻ hình ảnh bế cháu trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Cũng dành thời gian với trẻ con, trung vệ Bùi Tiến Dũng tiếp tục trở về gia đình nhỏ. Cầu thủ của CLB Viettel chứng minh mình đảm đang thế nào với những hình ảnh lúc thì chăm con, lúc thì phụ vợ từng chút một. Thông qua hình ảnh được bà xã Khánh Linh chia sẻ trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng tận dụng quãng thời gian này để ở bên vợ, phụ vợ làm những món ăn để bán hàng online.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng dành thời gian với con. Ảnh: FBNV

Anh còn phụ vợ làm những món ăn để bán hàng online. Ảnh: FBNV

Người đồng đội thân thiết của Hải "con" là Bùi Tiến Dũng tranh thủ check-in tại một vùng quê yên bình với cây cối xanh tươi, có hồ nuôi cá. Anh chàng hào hứng bắt lời theo điệu nhạc của Đen Vâu: "Cùng lắm thì mình về quê, mình nuôi cá và trồng thêm rau".

Bùi Tiến Dũng check-in tại một làng quê đầy yên bình. Ảnh: FBNV

Gương mẫu nhất phải kể đến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Tranh thủ quãng thời gian trống mùa dịch, Dũng "chip" tự trau dồi ngoại ngữ và đi học tiếng Anh. Tiền vệ 27 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân: "Lúc trông con chả hạn, có mỗi 2 bố con thôi, mình nói tiếng Anh nó cũng chả hiểu gì cả, nó cứ thấy mình nói nhiều nó sướng”.

Đỗ Hùng Dũng tranh thủ học tiếng Anh để cải thiện bản thân. Ảnh: Internet

Để nhanh tiến bộ, Hùng Dũng cho biết lúc lái xe một mình và khi trông con, anh thường tranh thủ luyện tập nói tiếng Anh.

Đáng lẽ nếu không có dịch Covid-19, những tuyển thủ này đã được thỏa mãn với đam mê chơi bóng. Tuy nhiên những Quang Hải, Hùng Dũng đều không bỏ phí thời gian giải đấu bị hoãn để tận hưởng niềm vui bình dị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news