Tin mới

Quang Hải từ chối sang J.League làm đồng đội cùng 'Messi Thái'

Thứ năm, 19/12/2019, 15:24 (GMT+7)

Thay vì tới J.League thi đấu theo lời mời của CLB Consadole Sapporo mà Chanathip đang khoác áo, Quang Hải quyết định gắn bó với CLB Hà Nội

Mới đây, CLB Hà Nội nhận thư mời từ đội bóng đang chơi tại J.League 1 về việc chiêu mộ tiền vệ Quang Hải. Đội bóng của Nhật Bản muốn được sớm xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng.

Mục đích của Consadole Sapporo là muốn sử dụng cặp tiền vệ hay nhất Đông Nam Á hiện tại là Quang Hải và Chanathip, để tăng cường sức mạnh đua tranh ngôi vô địch tại J-League.

Được biết, hợp đồng của Quang Hải với CLB Hà Nội còn vài năm nữa, đến 2022 khi anh 25 tuổi. Phía Hà Nội cho biết họ chưa vội vàng cho bài toán xuất ngoại khi bản thân Hải cũng chưa sốt ruột.

Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không xảy ra bởi nguyện vọng của tiền vệ sinh năm 1997 là chơi bóng tại Việt Nam.

Theo thông tin từ đội bóng thủ đô, sau khi nhận thư ngỏ từ phía CLB Consadole Sapporo, lãnh đạo CLB Hà Nội đã tìm hiểu và lắng nghe nguyện vọng của đội trưởng U22 Việt Nam và phản hồi đối tác. Hải 'con' đánh giá cao đội bóng Nhật Bản nhưng muốn tập trung cống hiến cho nhà đương kim vô địch V.League trong thời gian tới.

"Quang Hải tin tưởng sự phát triển của Hà Nội FC sẽ là bệ phóng tốt nhất cho cậu ấy trong thời gian tới", đại diện CLB Hà Nội nói và cho biết đọi bóng đã có phản hồi, từ chối lời mời từ đối tác. Sắp tới, đội bóng này cũng công bố hợp đồng mới với Quang Hải, khẳng định sự gắn bó của hai bên.

Consadole Sapporo không phải là đội bóng xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Trước Chanathip, Công Vinh cũng từng khoác áo tại đây. Đội bóng này đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng J.League 1. Chanathip từng giúp đội bóng của đảo Sapporo vươn lên đứng thứ tư J.League mùa trước và anh được chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Được sang một môi trường bóng đá phát triển như Nhật Bản là ước mơ của nhiều cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, dường như đây chưa phải là thời điểm để Quang Hải quyết định xuất ngoại. Trước đó, đội trưởng của U23 Việt Nam từng nhận được lời mời từ CLB Deportivo Alaves đầu năm 2019. Tuy nhiên, sau Asian Cup hồi tháng 1, Quang Hải cũng đã từ chối lời đề nghị này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news