Tin mới

Quang Hải và Huỳnh Anh có động thái 'phủ đầu' giữa tin đồn đường ai nấy đi

Thứ hai, 24/08/2020, 14:44 (GMT+7)

Giữa tin đồn Quang Hải và Huỳnh Anh đã chia tay sau vài tháng công khai hẹn hò được dân mạng xôn xao bàn tán, cả hai đồng loạt có động thái nhằm "phủ đầu" những tin tức chưa kiểm chứng.

Mới đây, thông tin Cầu Thủ Quang Hải và bạn gái là du học sinh Singapore Huỳnh Anh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nàng wag Huỳnh Anh bất ngờ chuyển trạng thái tình cảm từ "đang hẹn hò" sang "độc thân". Không lâu sau đó, nam tiền đạo số 1 Việt Nam cũng âm thầm xóa sạch ảnh bạn gái

Hành động của Quang Hải và Huỳnh Anh khiến cả hai dính nghi vấn chia tay (ảnh internet)

Liên tiếp những hành động khó hiểu của cả hai cùng thời điểm đã làm dấy lên tin đồn phải chăng cả hai đã không còn yêu. Chưa để cho Cộng đồng mạng ồ ạt vào trang cá nhân truy hỏi, cả hai có động thái trùng hợp khóa bình luận trong các bài viết, đồng thời không lên tiếng cũng không phủ nhận tin đồn.

Huỳnh Anh đăng đàn ẩn ý (ảnh chụp màn hình)

Quang Hải công khai bạn gái Huỳnh Anh trên Facebook cá nhân vào hồi tháng 5/2020. Thời điểm đó, cặp đôi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và bản thân Quang Hải cũng đang gặp nhiều chỉ trích vì lùm xùm tình ái với bạn gái cũ - hotgirl Quảng Nam Nhật Lê.

Quang Hải cũng tỏ ra không bận tâm về những điều đang diễn ra (ảnh internet)

Kể từ khi công khai bạn gái mới, hạnh phúc niềm vui thì ít mà thị phi bủa vây Quang Hải và bạn gái thì nhiều. Đầu tiên là việc chàng cầu thủ gốc Hà Nội bị hacker hack Facebook làm lộ tin nhắn riêng tư. Sau đó là việc bạn gái Quang Hải bị chê bai nhan sắc, hàng xóm tố nói dối, gia cảnh phức tạp...

>> Xem thêm: Hàng xóm 'bóc phốt' bạn gái Quang Hải gian dối, có xuất thân phức tạp

Trong quá khứ có thời điểm Huỳnh Anh được dân mạng khuyên nên bỏ Quang Hải, xong nàng wag vẫn vượt bão dư luận, bất chấp ở bên bạn trai cùng vượt qua khó khăn nên động thái lạ của cô nàng khiến nhiều người lo lắng, cho rằng cô đã hối hận.

Bức ảnh Quang Hải công khai bạn gái hồi tháng 5/2020 (ảnh internet)

Tuy nhiên, xét một vài yếu tố khác như Huỳnh Anh vẫn để ảnh chụp cùng gia đình Quang Hải, cả hai theo dõi một mình đối phương trên Tiktok thì fan vẫn nên yên tâm rằng cặp đôi chỉ là giận hờn vu vơ thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news