Tin mới

Quang Hải và Huỳnh Anh lần đầu xuất hiện sau lùm xùm, tay trong tay đi lễ Phủ Tây Hồ

Thứ sáu, 26/06/2020, 14:37 (GMT+7)

Cặp đôi lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau sau những lùm xùm về chuyện cá nhân. Quang Hải và Huỳnh Anh bị dân tình bắt gặp đang đi lễ cầu an tại Phủ Tây Hồ.

Dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh Quang Hải và Huỳnh Anh sánh đôi đi lễ Phủ Tây Hồ trong sáng nay. Cả Huỳnh Anh và Quang Hải đều diện trang phục giản dị đi dâng lễ, dân tình cho rằng có lẽ cả hai đang muốn cầu Bình An sau loạt sự cố diễn ra suốt những ngày qua. Ngoài ra biểu cảm mỏi mệt thấy rõ của Quang Hải và bạn gái cũng gây chú ý, cả hai còn giữ khoảng cách nhất định khi sánh đôi bên nhau.

Ảnh: Internet

Đây là hình ảnh xuất hiện bên nhau của cả hai sau vụ Quang Hải bị lộ tin nhắn riêng tư hôm 23/6. Trước đó, Huỳnh Anh đã tới cổ vũ Quang Hải khi CLB Hà Nội tới làm khách của Bình Dương hôm 24/6.

Ảnh: Beatvn

Trên trang cá nhân, cô gái sinh năm 1999 đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Em sẽ kiểu con gái gì nếu rời đi khi anh cần em nhất?". Trong buổi sáng diễn ra sự việc, Huỳnh Anh bị phát hiện đã bỏ theo dõi bạn trai.

Huỳnh Anh xuất hiện trên SVĐ Gò Đậu. Ảnh: Internet

Dòng chia sẻ của cô gái sau khi theo dõi bạn trai thi đấu. Ảnh: FBNV

Có lẽ "bình yên" là hai từ mà Quang Hải đang khao khát nhất vào lúc này. Kể từ khi những lùm xùm xảy ra, tiền vệ của CLB Hà Nội luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Nhiều ý kiến chỉ trích lối sống không đúng mực của số 19.

Chưa dừng lại ở đó, Quang Hải còn tiếp tục khiến Cộng đồng mạng gây tranh cãi với hành động bực tức, chỉ tay vào mặt và có chút xô xát với nhân viên khiêng cáng của CLB Bình Dương trong trận đấu ngày 24/6 vừa qua.

Trong một diễn biến khác, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh dường như Quả bóng vàng 2018 đã tìm ra thủ phạm cho vụ hack Facebook vừa qua.

Cụ thể, Quang Hải đã gửi tin nhắn đến từng cá nhân đã hack Facebook của anh. Bất ngờ nhất chính là số lượng thủ phạm. Theo lời của Quả bóng vàng Việt Nam 2018, có tới 8 người tham gia vào sự việc hack Facebook lần này.

Hình ảnh được cho là tin nhắn riêng của Quang Hải gửi đến các hacker. Ảnh: Internet

Cuối cùng, bạn trai của Huỳnh Anh gửi đến thông điệp đầy sức nặng: “Tôi mong bạn sẽ hợp tác làm rõ vụ việc để tránh đi đến những điều không mong muốn!”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news