Tin mới

Quang Hải vuột mất giải thưởng cao quý vào tay người Uzbekistan

Thứ bảy, 27/01/2018, 22:29 (GMT+7)

Dù ghi được nhiều "siêu phẩm" nhưng Quang Hải đành để vuột mất một trong những giải thưởng được chờ đợi nhất tại VCK U23 châu Á vào tay người Uzbekistan.

Dù ghi được nhiều "siêu phẩm" nhưng Quang Hải đành để vuột mất một trong những giải thưởng được chờ đợi nhất tại VCK U23 châu Á vào tay người Uzbekistan.

Tại VCK giải U23 châu Á, Quang Hải đã ghi 5 bàn thắng, 3 trong số đó là những siêu phẩm thay đổi cục diện trận đấu, kèm theo hàng loạt pha xử lý bóng đẳng cấp và gần như không vắng mặt một phút nào suốt giải đấu.

Với màn thể hiện ấn tượng như vậy, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng Quang Hải sẽ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất VCK U23 châu Á 2018.

Tại VCK giải U23 châu Á, Quang Hải đã ghi 5 bàn thắng, 3 trong số đó là những siêu phẩm.

Thế nhưng, cuối cùng, giải thưởng này lại lọt vào tay tiền vệ số 7 Odiljon Xamrobekov của U23 Uzbekistan.

Cầu thủ được coi là "nhạc trưởng" này kết thúc giải đấu mà không ghi được bàn thắng nào. Tuy nhiên, anh là người đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của U23 Uzbekistan.

Tính cả trận chung kết, Odiljon Xamrobekov đã có 506 đường chuyền chính xác, nhiều nhất đội. Cầu thủ có nhiều đường chuyền chính xác nhất phía U23 Việt NamLương Xuân Trường với 255 đường chuyền.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news