Tin mới

Quang Hải xuất hiện khác lạ hậu lùm xùm tình cảm, diện mạo khiến fan giật mình

Thứ hai, 30/11/2020, 14:29 (GMT+7)

Sự thay đổi một cách bất ngờ của Quang Hải trong lần xuất hiện mới đây khiến dân tình thực sự không thể nhận ra.

Mới đây, Quang Hải vừa cập nhật khoảnh khắc trên trang cá nhân và ngay lập tức gây chú ý bởi diện mạo nhìn như ông chú. Trong clip, chàng tiền đạo đào hoa để ria mép và râu ở cằm, tóc vuốt ngược bóng bẩy.

Quang Hải lộ gương mặt khác lạ sau lùm xùm tình ái

Chú thích cho hình ảnh của mình, Quang Hải viết: "Dậy sớm để làm gì chứ. Chưa thấy thành công mấy". Chứng kiến hình ảnh mới của chân sút số 1 Việt Nam, nhiều người hâm mộ phải thốt lên không nhận ra anh, còn tưởng rằng đây là một ông chú có diện mạo hao hao Quang Hải.

Một số bình luận cũng tinh ý nhận ra, đây là bối cảnh của phim trường với máy quay và ê kíp ghi hình nên cho rằng rất có thể đây là một chương trình mời Quang Hải tham gia. Vai diễn lần này của học trò HLV Park có phần già dặn hơn bình thường.

>> Xem thêm: Quang Hải vừa có động thái chuyện tình cảm Bùi Tiến Dũng đã lộ dấu hiệu muốn kết hôn

Có thể nói sau thành công của giải U23 châu Á, tên tuổi của Quang Hải lên như diều gặp gió và chuyện đời tư của anh cũng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là chuyện tình cảm.

Quang Hải và Nhật Lê chia tay sau 3 năm mặn nồng

Sau thất bại của mối tình năm 17 tuổi với hot girl Nhật Lê, Quang Hải liên tục vướng ồn ào tình ái với nhiều Hot girl. Tiếp đó anh công khai bạn gái mới Huỳnh Anh, lộ clip và tin nhắn nhún nhảy Hồ Tây và cuối cùng là bị bạn gái "cắm sừng"...

>> Xem thêm: Công Phượng thuê hẳn sân bóng để tổ chức đám cưới, hé lộ những hình ảnh đầu tiên của 'hôn lễ khủng nhất Nghệ An'

Quang Hải cũng không thể có cái kết đẹp với Huỳnh Anh sau 6 tháng công khai (ảnh internet)

Liên tục vận đen đeo bán khiến Quang Hải phải thừa nhận anh may mắn trong sự nghiệp nhưng lận đận trong chuyện tình cảm. Vì vậy sau này vẫn mong được mọi người ủng hộ chuyện tình cảm. Hy vọng rằng sau nhiều Bài học cuộc sống, Quang Hải sẽ sớm tìm được cho mình một chốn bình yên như anh mong muốn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news