Tin mới

Quang Lê bị Hải quan Mỹ tịch thu vật lạ được khán giả tặng

Thứ ba, 14/07/2015, 11:52 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Lê đã bị Hải quan Mỹ tịch thu lại vật lạ mà anh được khán giả tặng.

Nam Ca sĩ Quang Lê đã bị Hải quan Mỹ tịch thu lại vật lạ mà anh được khán giả tặng.

Ca sĩ Quang Lê cho biết, anh đã bị Hải quan Mỹ yêu cầu kiểm tra vật lạ của fan tặng.

Theo như chia sẻ của Quang Lê, anh được fan tặng cho một món quà lạ mà nam ca sĩ chưa nhìn thấy bao giờ, nhìn giống đống rễ cây rơm. Trong quá trình thực hiện nhập cảnh tại Mỹ, khi được nhân viên Hải quan hỏi có đem thực phẩm không? Nam ca sĩ cho biết có mang thực phẩm vì vậy mà anh bị mời vào quầy Hải quan và bị kiểm tra hành lý.   

Nhân viên Hải quan Mỹ kiểm tra hành lý của Quang Lê

Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cho hay: "Vừa rồi Quang Lê vào Mỹ bị 1 Hải Quan hỏi có đem thực phẩm không? Quang Lê trả lời là có, họ mời vào quầy Hải Quan và mở tung hành lý để xem kiểm tra. Khi mở hành lý, Quang Lê cảm thấy rối loạn vì món quà fan tặng mình quả là 1 vật lạ chưa bao giờ thấy trong đời. Fan nói với Quang Lê món họ tặng mình là rau câu, khi mở ra thấy một nùi như rơm, rễ cây, nhìn giống xác trái mướp khô cũng không biết là gì...

Hải Quan hỏi cái này là cái gi??? Lê trả lời là rau câu, họ vào mạng đánh chữ rau câu nhìn hình xong họ nói Lê nói xạo. Họ nói rau câu là tương tự như sương xa, thạch dừa, jelly, còn rễ cây này không phải rau câu. Lê nói đó là rau câu tôi ăn món này, họ bảo tôi ăn trước mặt họ mới tin. Lúc đó bối rối không biết Fan cho mình thứ gì lạ kỳ như vậy mà lại nói là rau câu, nên giữ im lặng nhất định không dám ăn".

Được biết, trong món quà fan tặng Quang Lê, nhân viên Hải quan phát hiện nhiều con ốc bé xíu, chưa luộc chín bám vào rễ cây.

Do sự cố nằm ngoài ý muốn và cũng là lần đầu Quang Lê sai phạm nên anh đã không phải nộp phạt. Món quà đó đã bị niêm phong và vứt hết vào thùng rác.

Xem video: Huyền Trân đội tóc giả hát trong liveshow Quang Lê

[mecloud]r5FzINBPfC[/mecloud]

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng chia sẻ với người hâm mộ lưu ý làm đúng quy trình mỗi khi đến Mỹ: "Vào Mỹ không được đem theo trái cây, và cây giống, hạt giống cũng phải khai báo...vì sợ sâu bọ từ trái cây qua sinh sản phá hại vụ mùa của Mỹ, thịt động vật như heo, bò, gà, và nhiều thứ cấm cửa vì sợ ảnh hưởng nghành nông nghiệp của Mỹ. Đồ ăn dưới biển như tôm cá, mực thì được phép, trên bờ cho đem Ốc, đậu xanh, bánh nếp, hạt sen nhưng riêng ốc phải luộc chín và khai đang hoàng chắc không bị mở hành lý kiểm tra."

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news