Tin mới

Quang Lê bị nhiều bầu show lên tiếng chỉ trích

Thứ ba, 07/07/2015, 15:51 (GMT+7)

Scandal "giành gà" giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua vẫn chưa lắng xuống khi nam ca sĩ Quang Lê liên tục bị các bầu show chỉ trích..

Scandal "giành gà" giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng gây xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua vẫn chưa lắng xuống khi nam Ca sĩ Quang Lê liên tục bị các bầu show chỉ trích.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bầu show có tiếng Minh Phi (Đại diện diện ca sĩ T.H tại các tỉnh Miền Bắc) chia sẻ trên trang cá nhân:

“Tôi làm bầu show tới 14 năm nay, cũng làm việc với rất nhiều ca sĩ từ hải ngoại cho tới Việt Nam, song một trong những ca sĩ hải ngoại mà tôi cảm thấy làm việc khó chịu nhất là Quang Lê.

Có một lần tôi bốc show tại quán M.B phòng trà cho anh Quang Lê. Tại quán bar, anh ấy biểu diễn và bán từng chiếc đĩa tại đó với mệnh giá 1.200.000 đồng/ một cặp đĩa. Ông chủ quán thấy vậy đã gọi điện cho tôi hỏi: "Em ơi, sao ca sĩ của em lại bán đĩa tại bar của anh như thế, sao ca sĩ của em rẻ tiền thế”, lúc đó tôi không biết nói sao với Quang Lê.

Hôm đó quán bar rất vắng khách, nên tôi bảo Quang Lê bớt cho quán bar một ít tiền cát-xê thì Quang Lê nói là không được. Tôi không biết sao nữa khi Quang Lê nói như vậy. Tôi đành phải ngậm ngùi khi là người ở giữa. Tôi thương chủ quán bar và thấy Quang Lê làm việc không có tình người. Từ đó tôi không bao giờ làm việc với Quang Lê nữa.

Tôi hi vọng khi tôi viết tin nhắn này các anh chị chủ sàn sẽ cân nhắc và xem xét khi mời ca sĩ này về diễn. Quang Lê quản lý một cô bé ca sĩ là quán quân "The voice nhí". Quang Lê nâng đỡ cô bé với mức lương khủng khiếp mà khi nghe giá lương tôi giật mình, mới ra nghề mà mức lương đã là 100 triệu đồng, tôi choáng váng và hỏi Quang Lê: "Sao em nó còn nhỏ mà lương cao thế". 

Khi đó, Quang Lê có nói với tôi: "Có làm được thì làm mà không làm được thì thôi ". 

Tôi cũng thấy thất vọng với cách làm việc của Quang Lê. Tôi thấy Quang Lê đang lạm dụng một đứa trẻ mới ra nghề với mức lương khủng khiếp”.

Ông bầu Minh Phi (giữa).

Ngoài ông bầu Minh Phi, bầu show Việt Anh - một bầu show lớn tại châu Âu cũng lên tiếng về vụ việc tranh cãi giữa Quang Lê và Mr Đàm.

Bầu show Việt Anh cũng lên tiếng chỉ trích Quang Lê.

 Anh đã viết một status trên trang cá nhân:

"Này em, chắc em cũng biết anh? Anh là cái thằng thuê sân bán vé bên CHLB Đức lâu rồi. Nhiều khi gẫy show còn thiếu tiền ca sỹ như chị Thanh Hoa (NSND Thanh Hoa), danh hài Hồng Vân (NSND Hồng Vân) mà chưa có tiền để trả đây này.

Anh em văn nghệ sỹ mà anh biết cũng tương đối nhiều. Rất nhiều người tử tế, đàng hoàng, nhiều người cũng chẳng ra gì đâu khi dính đến miếng ăn, manh áo.

Nhưng em từ Mỹ về mà đi tìm mấy cháu cơ nhỡ khó khăn để đầu cơ chia chác trên sức lao động của các cháu, thì anh thấy không biết sẽ xếp em vào cái dạng gì Quang Lê ạ.

Với trẻ em nghèo và người khuyết tật tại Việt Nam không bao giờ được phép lạm dụng em nhé! Đừng làm tổn thương các em ấy thêm nữa em ạ!

Anh viết mấy dòng này không phải muốn làm người nổi tiếng khi dùng cái tên Quang Lê hay Đàm Vĩnh Hưng trong chuyện tranh cãi này đâu, vì với Đàm Vĩnh Hưng lúc nào anh cũng cảm phục và ngưỡng mộ kể cả khi hát, hay những việc đời thường.

Còn với em, giờ này cái tên Quang Lê mang đến cho anh cái cảm giác... mà ít người dám nghĩ đến...

Ngày xưa khi em hát trong show của anh cùng Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hoài Linh. Anh trả em 3000 Đô la Mỹ, em có nói là lần sau nếu mời em thì trả cho em 5000 Đô la Mỹ. Chắc không có lần sau em ạ!

Chỉ mong sao em đừng đối xử với các cháu như bây giờ em đang làm. Chúc em như ý nhé!”

Trước đó, chồng ca sĩ Cẩm Ly đã gây chú ý với dư luận khi chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Tôi và Cẩm Ly cũng từng làm việc với Quang Lê cách đây 2 - 3 năm, khi đó Quang Lê về nước và Cẩm Ly hát chung trong show tại Hà Nội. Và đó là lần cộng tác duy nhất, không bao giờ có lần thứ 2 nữa. Sau đó Quang Lê  đã đăng tải bức hình chụp cùng ca sĩ Minh Tuyết - em gái của Cẩm Ly lên Facebook với dòng chia sẻ: "Chồng Cẩm Ly không cho vợ làm việc chung với Quang Lê, bù lại Minh Tuyết em gái Cẩm Ly thương Quang Lê vô bờ bến."

Minh Tuyết - Quang Lê.

Cách đây ít ngày, showbiz Việt sôi sục bởi status căng thẳng của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Quang Lê. Mr. Đàm cho biết anh và chồng Hồng Ngọc đã giới thiệu đến khán giả chàng trai bán kẹo kéo tên Trọng Nghĩa, có giọng hát hao hao ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên. "Ông hoàng nhạc Việt" cùng chồng Hồng Ngọc quyết định đưa Nghĩa lên Sài Gòn học tập và luyện thêm để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Trong lúc Nghĩa về Long Khánh thu xếp với gia đình, Quang Lê đã đích thân xuống tận nơi và đưa ra những lời ngon ngọt để dụ dỗ Nghĩa ký hợp đồng với số tiền lương 3,5 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, ca sĩ này còn hứa bỏ tiền để Nghĩa sửa mũi, chữa sẹo trên mặt. Khi biết thông tin này, Mr. Đàm rất tức giận. Anh tố Quang Lê "chơi bẩn", đồng thời tuyên chiến "trên mọi mặt trận". 

Trước cáo buộc của Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê phủ nhận việc tìm về quê Trọng Nghĩa để lôi kéo, dụ dỗ. Anh cho biết, chưa từng hứa hẹn trả lương 3,5 triệu, cũng như hứa sửa mũi, chữa sẹo cho Trọng Nghĩa. Theo Quang Lê, đã có sự hiểu lầm từ phía Mr. Đàm. 

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news