Tin mới

Quang Lê công khai ‘thả thính’ Thanh Bi sau tuyên bố chuẩn bị lấy vợ

Thứ hai, 23/09/2019, 18:25 (GMT+7)

Quang Lê dính nghi vấn quay lại với tình cũ Thanh Bi sau động thái mới nhất trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thanh Bi đăng tải bức ảnh xinh đẹp kèm dòng trạng thái: "Biết giờ này anh có nhớ em không?". Ngay lập tức, Quang Lê vào bình luận ngay dưới bài đăng: "Có nghe tình yêu thức dậy trong lòng? Nhớ từng nụ cười ánh mắt, nhớ lời ngọt ngào âu yếm".

Quang Lê vào 'thả thính' ngay dưới bức ảnh của Thanh Bi

Câu nói mượn lời bài hát của Quang Lê khiến Thanh Bi hỏi bâng quơ: "Dối lòng hay thật lòng anh?". Động thái này khiến không ít người đặt nghi vấn về việc cặp đôi này có khả năng tái hợp. Khi được hỏi về việc trở lại với Quang Lê, Thanh Bi trả lời trên Dân việt:

"Thực ra mối quan hệ giữa Thanh Bi và anh Quang Lê vẫn tốt đẹp. Mỗi khi tôi đăng ảnh lên trang cá nhân, anh ấy thường vào bình luận. Những câu đó vẫn thường khiến mọi người quan tâm và hỏi lại tôi: "Ơ, thế vẫn còn yêu nhau à?", "Hay là quay lại mà không nói với khán giả"... Anh ấy vẫn là một người đáng yêu. Thực ra mối quan hệ giữa tôi và anh ấy là cái duyên. Nếu còn duyên thì cũng chưa biết chắc điều gì sẽ xảy ra".

Quang Lê và Thanh Bi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau khi chia tay

Mới đây, trong một bài phỏng vấn mới đây trên Ngôi sao, Ca sĩ Quang Lê đã có những chia sẻ về kế hoạch lấy vợ vào năm sau. Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cho biết: "Tôi đã 40 tuổi, đến lúc cần lập gia đình, làm chồng, làm cha rồi thực sự rồi. Nhiều bạn bè, khán giả cũng hối thúc, mong tôi nhanh lấy vợ. Nếu mọi việc suôn sẻ, có thể năm sau tôi sẽ kết hôn".

Trước đây, Quang Lê từng có mối tình sâu đậm với hoa hậu thế giới người Việt 2006 Linda Vi Trâm Nguyễn. Sau khi chia tay Trâm Nguyễn, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” gây xôn xao với mối tình cùng Thanh Bi vào năm 2015. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ duy trì được 2 năm rồi đường ai nấy đi vào năm 2017. Sau mối tình này, Quang Lê khá kín tiếng trong chuyện tình cảm của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news