Tin mới

Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn, lý do phía sau mới là điều gây chú ý

Thứ sáu, 10/07/2020, 11:51 (GMT+7)

Ca sĩ Quang Lê khiến khán giả bất ngờ khi vừa gặp danh ca Ngọc Sơn đã phải cúi đầu xin lỗi, lý do phía sau mới là điều gây chú ý.

Mới đây, trong một clip hậu trường, nam Ca sĩ Quang Lê đã gạt bỏ cái tôi cúi đầu xin lỗi ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Theo đó, do bận rộn chạy show nên bố nuôi Phương Mỹ Chi đã trễ hẹn khiến giọng ca "Tình cha" và ekip chờ đợi nhiều tiếng đồng hồ. Chính vì vậy, khi vừa đến trường quay, Quang Lê đã phải công khai xin lỗi đàn anh và mọi người.

Bố nuôi Phương Mỹ Chi cúi người xin lỗi ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Ảnh internet

Trước thái độ thành khẩn của Quang Lê, ca sĩ Ngọc Sơn vui vẻ bỏ qua và dặn dò đàn em là sau này hãy cố gắng đừng làm điều gì để bản thân phải cúi đầu vì cảm thấy có lỗi.

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi lộ gia tài khủng toàn vàng, kim cương, bất động sản

Trước đó, giữa ca nhạc sĩ Ngọc Sơn và Quang Lê đã có những tranh cãi gay gắt trên sóng truyền hình. Theo đó, khi "ông hoàng nhạc sến" đang nhận xét thí sinh thì Quang Lê tỏ ra không hài lòng với phần nhận xét này của đàn anh và cho rằng: "em bực bội vụ anh cứ bắt người ta hát một hơi". Trước màn "đốp chát" của Quang Lê, ca sĩ Ngọc Sơn tỏ ra không hài lòng.

Trước đó, Quang Lê cũng phải công khai xin lỗi đàn anh vì vạ miệng. Ảnh internet

Sau sự cố vạ miệng này, giọng ca "Đập vỡ cây đàn" đã bị "ném đá" dữ dội. Sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi đàn anh Ngọc Sơn trong một cuộc họp báo. Đến nay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau và cùng hợp tác trong nhiều chương trình.

Đi kèm tài năng là tai tiếng của Quang Lê. Ảnh internet

>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, 'vung' tiền tỷ với thú chơi xa xỉ

Trước Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng có màn "khẩu chiến" dữ dội với Quang Lê. Thậm chí, "ông hoàng nhạc Việt" còn tuyên bố từ mặt Quang Lê. Tuy nhiên, sau đó, cả hai đã làm hòa với nhau. Có thể thấy, đi liền với tài năng, Quang Lê cũng không ít tai tiếng. Bên cạnh việc làm phật ý đồng nghiệp, Quang Lê còn bị chỉ trích khi công khai chuyện tình cảm với Thanh Bi. Nam ca sĩ không ngại tung ra những bức ảnh phản cảm với bạn gái. Chuyện tình cũng kéo dài không bao lâu thì cả hai đường ai nấy đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news