Tin mới

Quang Lê: Cuộc hôn nhân chớp nhoáng năm 21 tuổi và chuyện đuổi bạn gái Hoa hậu khỏi nhà giữa đêm

Thứ bảy, 21/10/2017, 21:19 (GMT+7)

Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, ca sĩ Quang Lê vẫn chưa nối "dây tơ hồng" với ai dù yêu khá nhiều mỹ nhân.

Sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, Ca sĩ Quang Lê vẫn chưa nối "dây tơ hồng" với ai dù yêu khá nhiều mỹ nhân.

Quang Lê nổi tiếng ở cả trong nước và hải ngoại bởi giọng ca ngọt ngào dòng nhạc quê hương trữ tình. Gần 40 tuổi, nam ca sĩ vẫn đi về lẻ bóng kèm theo những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm. 

Theo lời Quang Lê, năm anh 21 tuổi, gia đình anh mai mối cho anh với 1 cô gái và cả hai đã có 1 đám cưới khá rình rang tại quê nhà. Song, sau khi kết hôn, Quang Lê đã tâm sự với vợ rằng anh muốn lo cho sự nghiệp của mình trước.

Nam ca sĩ quyết định rời Việt Nam, qua hải ngoại để chinh phục sự nghiệp. Nhưng chưa đầy 1 năm sau thì anh nhận được tin cô vợ trẻ "không chờ được nữa" đã rũ bỏ cuộc hôn nhân chóng vánh để kết hôn cùng một người khác.

Quang Lê từng kết hôn năm 21 tuổi.

Khi trả lời về lần kết hôn này, Quang Lê tỏ ra khá vui tính. Anh bảo "có thể coi là đã kết hôn nhưng cũng có thể coi tôi vẫn còn là trai tân" chỉ vì mặc dù đã làm đám cưới nhưng anh và vợ cũ vẫn chưa đăng ký kết hôn.

Mặc dù khẳng định rằng mình không muốn nhắc tới chuyện này, Quang Lê vẫn chia sẻ rằng anh cưới của anh và vợ vẫn còn, nhưng vì vợ đã yên bề gia thất và có tới 4 mặt con nên anh không muốn nói gì thêm.

Không chỉ trải qua một cuộc hôn nhân, Quang Lê cũng từng tiết lộ mối tình với một cô gái rất đẹp. Người hâm mộ của nam ca sĩ sau đó nhanh chóng phát hiện ra người yêu cũ của Quang Lê chính là Linda Vi Trâm Nguyễn - hoa hậu của cuộc thi nhan sắc trong cộng đồng người Việt ở Mỹ năm 2006.

Linda sinh năm 1984, đến từ thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ. Cô đã trở thành người đầu tiên đăng quang vương miện Miss Vietnam Global 2006 khi mới 23 tuổi. Ngoài danh hiệu Miss Vietnam Global, Linda còn đoạt danh hiệu Miss Áo dài.

 
Quang Lê từng một thuở yêu say đắm Hoa hậu Linda Vi Trâm Nguyễn.

 Quang Lê từng thổ lộ về cuộc chia ly tình yêu say đắm của mình: "Tôi rất ghen. Ngày xưa tôi yêu một cô gái rất đẹp, là Hoa hậu Việt tại cộng đồng Mỹ. Có lần, tôi nghe được cô ấy nói chuyện với một người đàn ông có vẻ tình tứ.

Tôi không biết ông ta làm gì, tôi hỏi cô ấy đó là ai, cô ấy không trả lời. Một vài lần sau, tôi vẫn nghe được những cuộc điện thoại và bắt được những dòng tin nhắn hơi nhạy cảm. Tôi đuổi cô ấy ra khỏi nhà: “Em đi đi, ra khỏi nhà tôi”.

Lúc đó, tôi rất ghen, cảm giác như đang phát điên. Tôi trở nên mù quáng, có những hành động mà chính người nhà mình cũng không hài lòng.

Hai đứa gây lộn rất lớn, ba tôi và hai anh đều mắng hỏi tại sao tôi lại làm như vậy, có gì thì bình tĩnh nói. Tôi đã hét lên: “Con tức lắm, con nhìn là con biết mà, sao mọi người lại cãi con vậy”. Khi bước ra khỏi nhà, cô ấy khóc như mưa.

Cô ấy sống ở Seattle, cách Cali nơi tôi ở khá xa nhưng mỗi tháng hai đứa đều bay qua bay lại gặp nhau rất nhiều. Có lần, cô ấy gọi điện cho tôi lúc trời đang bão tuyết, khóc và nói: “Anh đã hiểu lầm em”. Nhưng tôi tin mình không sai.

Có thể là tôi ích kỷ, lòng tha thứ của tôi chưa đủ lớn. Tôi không thích một người đàn bà khi đã có người yêu, nói chuyện với người khác vẫn lả lơi. Sau cuộc nói chuyện đó, tôi đâu biết giữa họ còn gì với nhau? Tôi hụt hẫng vì cứ nghĩ người ta yêu mình, chung thủy với mình tuyệt đối nên khi phát hiện ra điều đó thì đau lắm".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news