Tin mới

Quang Lê đăng ảnh ôm chặt gái lạ, fan soi ra là vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Thứ ba, 22/10/2019, 17:39 (GMT+7)

Trong bức ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân, Quang Lê đang ôm chặt một cô gái ở Hàn Quốc.

Mới đây, Quang Lê khiến Cộng đồng mạng chú ý khi đăng ảnh đang ôm chặt một cô gái ở Seoul, Hàn Quốc. "Người ấy là ai? Đi bên tôi, cô ấy hỏi tôi có lạnh không? Tôi không trả lời mà chỉ ôm chặt cô ấy thôi, có phải tôi đã?", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Quang Lê khoe ảnh ôm chặt một cô gái tại Hàn Quốc

Ngay lập tức, bức ảnh này của giọng ca “Đập vỡ cây đàn” đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong đó, một số fan đã soi ra người phụ nữ trong tấm hình này chính là hotgirl Ivy, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu. Có thể thấy rõ kiểu tóc của người Quang Lê đang ôm rất giống với Ivy.

Các fan lập tức soi ra cô gái trong bức ảnh rất có thể là hotgirl Ivy vì kiểu tóc rất giống nhau

Trước đó, Quang Lê từng gây sốt mạng xã hội về bức ảnh hôn má và có cử chỉ thân mật bên vợ cũ của Hồ Quang Hiếu. Trả lời về bức hình, nam ca sĩ từ chối bình luận và chỉ khẳng định: "Tôi chỉ chụp cho vui, chụp chơi chứ không có gì".

Trong khi đó, hotgirl Ivy cho hay, cô rất quý Quang Lê, đã quen biết nhau từ trước. Tuy nhiên, khi được hỏi về quan hệ trên mức tình bạn, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu không phủ nhận, chỉ trả lời rằng chưa dám nói trước điều gì, cứ để mọi thứ tự nhiên.

Quang Lê từng đăng ảnh thân mật bên vợ cũ của Hồ Quang Hiếu

Ivy tên thật là Nhật Vy, sinh năm 1992. Cô từng trở thành tâm điểm của dư luận khi để lộ ảnh cưới với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vào dịp Lễ Tình nhân năm 2016. Trước đó, Ivy và Hồ Quang Hiếu từng kết hôn vào năm 2015 nhưng cả hai chia tay chỉ sau 2 tháng 10 ngày chung sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news