Tin mới

Quang Lê lần đầu tiết lộ bí mật trong Gương mặt thân quen 2015 tập 4

Thứ sáu, 08/05/2015, 18:33 (GMT+7)

Quang Lê cho biết, anh sẽ tiết lộ những thông tin "mật" về mình trong Gương mặt thân quen 2015 tập 4 tuần này.

Quang Lê cho biết, anh sẽ tiết lộ những thông tin "mật" về mình trong Gương mặt thân quen 2015 tập 4 tuần này.

Trong chương trình Gương mặt thân quen 2015 tập 4 tuần nay, nam ca sĩ Quang Lê sẽ là khách mời đặc biệt. Giọng ca trữ tình cho biết, cũng chính vì biết ca sĩ Lệ Quyên sẽ có mặt trong tập 4 này mà anh phải tức tốc dành thời gian để cùng tham gia chương trình

Quang Lê hát Lâu đài tình ái ở Gương mặt thân quen 2015 tập 4

Người sẽ hóa trang thành Lệ Quyên không ai khác chính là chàng ca sỹ trẻ tài năng Thanh Duy. Sau màn hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Bạch với chiến thắng thuyết phục ở tập 3, Thanh Duy tiếp tục gặp một thử thách lớn khi bấm chọn phải nhân vật là nữ ca sĩ nổi tiếng.

Thanh Duy cho biết, anh đã gặp phải biết bao khó khăn khi phải tập khóc lóc để có thể đồng cảm với nỗi buồn trong bài hát mà mình biểu diễn. Sau đó, anh phải luyện tập cách hát đặc trưng của Lệ Quyên với độ rung “rớt hột”, cách luyến láy rất nhỏ nhẹ, kín kẽ.

Thanh Duy hóa trang thành Lệ Quyên ở Gương mặt thân quen tập 4

Quang Lê là người hiểu rõ nhất nỗi vất vả của Thanh Duy khi đã từng xem cậu em đồng nghiệp luyện tập. Tuy nhiên, anh đã thật sự nể phục tính kỹ lưỡng của Thanh Duy khi chứng kiến cậu chỉnh sửa từng chút một về các cử chỉ hay những nốt luyến láy của bài hát. 

Trong tập 4 Gương mặt thân quen 2015, Quang Lê cho biết, anh sẽ trình bày lại ca khúc quen thuộc Lâu đài tình ái. Quang Lê cho biết, anh cũng đã nói chuyện với Lệ Quyên về việc cô ấy sẽ được một người khác giả trang trong show "Gương mặt thân quen" sắp tới.

Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ dành thời gian ở nhà vào tối thứ Bảy để xem bằng được tiết mục này vì sợ rằng “không khéo phiên bản của mình còn xinh đẹp, quyến rũ hơn mình thì sao”. Gần đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên thường hay hát song ca với Quang Lê trong rất nhiều nhạc phẩm nổi tiếng như: Sầu tím thiệp hồng, Không giờ rồi, Đồi thông hai mộ, Giọt lệ trang đài….

Sự hòa quyện về giọng hát khiến cho họ được khán giả nhớ đến với tên gọi “đôi song ca ăn ý” trên các sân khấu ca nhạc. Đến với show 4 của "Gương mặt thân quen", Quang Lê cho biết, anh sẽ trình bày lại ca khúc quen thuộc "Lâu đài tình ái". Anh cũng hứa hẹn sẽ cùng chia sẻ thêm những thông tin chưa bao giờ bật mí cùng khán giả trước đây.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news