Tin mới

Quang Lê lên tiếng chia tay hot girl nóng bỏng Thanh Bi

Thứ năm, 20/07/2017, 14:21 (GMT+7)

Sau 2 năm bên nhau với không ít tai tiếng, Quang Lê lên tiếng xác nhận chính thức chia tay với bạn gái 9x.

Sau 2 năm bên nhau với không ít tai tiếng, Quang Lê lên tiếng xác nhận chính thức chia tay với bạn gái 9x.

Quang Lê, Thanh Bi là cặp đôi gây ồn ào trong showbiz Việt vì chuyện yêu. Không chỉ bởi tên tuổi của cả hai mà còn vì những hình ảnh âu yếm gây tranh cãi. Trưa 20/7, Quang Lê bất ngờ đưa ra tuyên bố chuyện tình cảm của anh và Thanh Bi đã kết thúc. Trên tờ Trí thức trẻ, Quang Lê nói: "Quang Lê và Thanh Bi thực sự đã chia tay được khoảng 4 tháng. Nhưng vì cách sống trầm lặng nên tôi không muốn chia sẻ thông tin này trên mặt báo". 

Về lý do chia tay, Quang Lê cho rằng cả hai quá bận rộn với công việc nên không có thời gian giành cho nhau. Giọng ca về đâu mái tóc người thương khẳng định người yêu trong tương lai của anh sẽ là một cô gái không hoạt động trong showbiz.

Quang Lê lên tiếng xác nhận chia tay bạn gái nóng bỏng. 

Trước đó, tháng 10/2015, giọng ca sinh năm 1979 úp mở về chuyện tình cảm với Thanh Bi khi chia sẻ hàng loạt tấm hình hôn cô gái xinh đẹp này. Quang Lê chưa lên tiếng chính thức thì Hot girl sinh năm 1993 đã cho hay hai người yêu nhau được một thời gian.

Từ đây, Thanh Bi thường xuyên được nhắc tới với biệt danh “người yêu Quang Lê”. Nếu như Quang Lê có danh tiếng từ trước thì Thanh Bi lại chỉ thực sự nổi tiếng sau khi gắn bó với người tình hơn tuổi cô tới hơn 1 giáp.

Tối 22/6 vừa qua, hình ảnh nhạy cảm giữa Thanh Bi và bạn trai nổi tiếng - Ca sĩ Quang Lê - xuất hiện trên mạng xã hội gây nhiều tranh cãi. Trong ảnh, nữ diễn viên Người phán xử và giọng ca Sầu tím thiệp hồng đều không mặc trang phục, mắt hướng về ống kính.

Quang Lê từng bị không ít fan chỉ trích với những tấm ảnh đặt tay lên chỗ "nhạy cảm".

Nhưng sốc nhất là tấm hình ảnh trên giường mới đây bị lộ, được quản lý của nam ca sỹ khẳng định là cảnh trong MV

Phản hồi về những ý kiến chỉ trích rằng hình ảnh trên quá phản cảm, Thanh Bi khẳng định đó là do góc chụp. “Đó chỉ là hình ảnh trong MV sắp ra mắt của tôi và Quang Lê. Đây là lần đầu tiên anh ấy hát nhạc trẻ nên hình ảnh cũng cần thay đổi để minh họa nội dung ca khúc", cô thanh minh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news