Tin mới

Quang Lê lên tiếng giải thích sau sự cố ngồi lên mộ

Thứ tư, 28/10/2015, 09:57 (GMT+7)

Quang Lê từng bị chỉ trích sau hành động ngồi lên mộ người quá cố. Sau một thời gian im lặng, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích để mọi người hiểu được rõ.

Quang Lê từng bị chỉ trích sau hành động ngồi lên mộ người quá cố. Sau một thời gian im lặng, nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích để mọi người hiểu được rõ.

Trên trang cá nhân, Quang Lê viết: "Ngày bình yên, có lẽ những hình ảnh trên đã giải thích được ít nhiều, thắc mắc hiểu lầm về sự khác biệt giữa phong tục thiết kế nghĩa trang ở Việt Nam và Mỹ.

Ở Mỹ chỉ 1 tấm bia sát mặt đất, nhìn như một công viên, vào thăm người thân buộc phải bước qua các mộ khác, cũng chẳng có lối đi, cứ việc bước lên cỏ mà đi đến thăm mộ người thân.

Đến mộ người thân cũng phải ngồi bên mới bày tỏ sự thân thiết, có nhiều gia đình đem thức ăn thức uống, đem dù cắm trại trên mộ người thân nghe nhạc chơi cả ngày mới về. Có những mộ tấm bia sát lề đường nơi đậu xe, mở cửa không để ý sẽ đi trên bia người khác.

Ở Mỹ chỉ giản đơn vậy thôi, có lẽ sau những dòng chữ chi tiết và những hình ảnh rất thật sẽ giải thích ít nhiều sự hiểu lầm đã có trước đây. Chúc các bạn 1 ngày bình yên sóng lặng".

Quang Lê chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

 
 
 

Hình ảnh Quang Lê đi viếng mộ được anh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Gần đây, Quang Lê đối diện không ít ồn ào từ scandal "giật gà" với Đàm Vĩnh Hưng đến việc gây tranh cãi khi ngồi trên mộ nhạc sĩ nổi tiếng. Trước đó, anh còn gây chú ý vì những scandal liên quan đến tiền bạc, con nuôi và những màn khoe của...

Quang Lê ngồi trên mộ nhạc sĩ Nhật Ngân gây tranh cãi. Ảnh: FBNV

Hiện tại, Quang Lê đang ở Mỹ tập trung thu âm cho CD mới của mình. Sắp tới, anh sẽ trở về Việt Nam để gặp gỡ khán giả trong nước

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: scandal Quang Lê