Tin mới

Quang Lê lên tiếng sau khi bị Đàm Vĩnh Hưng tố "chơi bẩn"

Thứ ba, 30/06/2015, 23:30 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Lê đã chính thức lên tiếng khi Đàm Vĩnh Hưng tố anh "hớt tay trên" chàng trai được mệnh danh là Đan Nguyên đường phố.

Nam Ca sĩ Quang Lê đã chính thức lên tiếng khi Đàm Vĩnh Hưng tố anh "hớt tay trên" chàng trai được mệnh danh là Đan Nguyên đường phố.

Chiều nay, ông hoàng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân "tuyên chiến" với nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê. Mr Đàm nêu ra lý do khiến anh có bức xúc như vậy là do Quang Lê đã "hớt tay trên" "gà cưng" của anh: "Ai ai cũng biết là mình vừa giới thiệu đến khán giả cũng như báo chí một cậu bé bán kẹo kéo có giọng hát giống Ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên, và trên mạng một số người đã gọi là Đan Nguyên đường phố, qua sự giới thiệu của ông xã Hồng Ngọc là mr Tâm. Trong khi mình và Tâm để cậu bé này về sắp xếp chuyện gia đình để vào hẳn Sài Gòn học hành, tập luyện thêm thì Quang Lê đã đích thân cho người xuống tận Long Khánh để đưa ra những lời ngon ngọt dụ dỗ cậu bé đại loại như: Lãnh lương tháng: 3,5 triệu, bỏ tiền ra cho Nghĩa sửa mũi, cà thẹo trên mặt, đưa Nghĩa vào Thuý Nga.....

Đàm Vĩnh Hưng và "gà cưng" Trọng Nghĩa (trái).

Đang trong hoàn cảnh nghèo khó thì trước những lời chào mời hấp dẫn như thế thì thằng bé 21 tuổi như Nghĩa làm sao mà vững vàng được??

Thế là nó đành phải bội ước và đưa tay ký hợp đồng với công ty của Quang Lê!,...

Trước những thông tin này, quản lý và nam ca sĩ Quang Lê lựa chọn sự im lặng và không hề đưa ra bất cứ phát ngôn nào. Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ hải ngoại đã chính thức lên tiếng giải thích để tránh mọi việc đi quá xa.

Quang Lê khá bình tĩnh trước khi lên tiếng về sự việc.

Quang Lê chia sẻ, anh đã từng gặp Trọng Nghĩa cách đây 6 tháng trong một chuyến đi Từ thiện ở Đồng Nai. Khi đó, người anh họ của Trọng Nghĩa là Thắng đã chủ động đến chào hỏi và bắt chuyện với Quang Lê. Gặp Nghĩa, Quang Lê không hề hứa hẹn điều gì mà chỉ khuyên bảo Nghĩa nên quay clip giọng hát của em lên mạng để xem mọi người phản ứng thế nào, nếu khán giả ủng hộ thì anh sẽ chỉ đường tiếp theo. 

Quang Lê cũng khẳng định thêm rằng, tính đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa ký hợp đồng với Trọng Nghĩa, cũng không có chuyện anh hứa trả lương 3,5 triệu hay hứa hẹn đưa Nghĩa vào Thúy Nga.

Bản tính không nóng vội nên Quang Lê chưa muốn trả lời ngay, anh cũng cho biết rất buồn trước sự việc vừa xảy ra và cũng không cần phải đưa ra lời xin lỗi hay giải thích nào bởi anh Đàm cũng không cần điều đó.

Hoàng Giang (T.H)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news