Tin mới

Quang Lê lên tiếng trước scandal lộ ảnh giường chiếu với bạn gái 9x

Thứ bảy, 24/06/2017, 10:30 (GMT+7)

Trước những hình ảnh nhạy cảm bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội, Quang Lê đã phải chính thức lên tiếng cho biết đây chỉ là cảnh quay trong một MV.

Trước những hình ảnh nhạy cảm bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội, Quang Lê đã phải chính thức lên tiếng cho biết đây chỉ là cảnh quay trong một MV.

Mới đây, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi hình ảnh khá nhạy cảm của Quang Lê và bạn gái Thanh Bi bị truyền tay rộng rãi trên mạng xã hội. Dù công khai hẹn hò từ khá lâu nhưng đây là lần đầu tiên Thanh Bi và Quang Lê lộ cảnh tình cảm quá mức.

Hình ảnh thân mật quá mức của Quang Lê và bạn gái 9X.

Trước không ít những lời chỉ trích, "ném đá" từ cư dân mạng, Quang Lê mới chính thức lên tiếng. Giọng ca Về đâu mái tóc người thương cho biết những hình ảnh nhạy cảm phát tán trên mạng xã hội chỉ là cảnh trong MV với bạn gái 9X. Bản thân Quang Lê khẳng định bản thân anh hoạt động trong showbiz nhiều năm nên không có chuyện dùng scandal để đánh bóng tên tuổi. 

 
Quang Lê và Thanh Bi không ngại đăng tải những hình ảnh tình cảm bên nhau.

Thanh Bi sinh năm 1994, trong Người phán xử, Thanh Bi có rất nhiều cảnh quay gợi cảm khi hóa thân thành bồ nhí của Phan Hải (Việt Anh).

Dù bận rộn chạy show cả trong lẫn ngoài nước, nhưng Quang Lê vẫn dành thời gian ở bên bạn gái và nghiêm túc với mối quan hệ này. Về phía Thanh Bi, dù Quang Lê không ít lần vướng tin đồn về giới tính, nhưng cô vẫn phớt lờ và một lòng tin tưởng người yêu. Cặp đôi cũng tiết lộ chuyện về chung một nhà trong thời gian tới. 

Giang Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news