Tin mới

Quang Lê nhận quà sinh nhật không thể mặn hơn từ ngọc nữ bolero

Thứ sáu, 17/01/2020, 21:44 (GMT+7)

Món quà mà Quang Lê nhận được từ người tình tin đồn Tố My mặn cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Mới đây, danh ca Quang Lê đã tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 41 với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết. Ngay giữa buổi tiệc, "ngọc nữ bolero" Tố My đã khiến chủ nhân bất ngờ với món quà cực kỳ mặn - 7 chai nước mắm miền Trung đặc sản. Món quà làm Quang Lê và các khách mời không thể ngưng cười.

Tố My tặng nước mắm cho Quang Lê tại tiệc sinh nhật.

Tố My chia sẻ Ca sĩ Quang Lê là người gốc Huế, nơi sản sinh ra các loại mắm đặc sản miền Trung. Cô biết người anh thân thiết của mình rất thích ăn mắm nên đã lựa món quà này. Thêm vào đó, Tố My cũng ẩn ý muốn Quang Lê ăn mắm để Giảm cân. Chắc chắn món quà sinh nhật mặn gắt, có một không hai này sẽ được Quang Lê nhớ mãi không nguôi.

Tố My là một trong những người tình tin đồn của Quang Lê bởi hai người không chỉ hợp tác với nhau trong công việc mà ở bên ngoài còn rất thân thiết. Tố My chia sẻ cô luôn coi Quang Lê như một người anh trai thân thiết, một người thầy, người đồng nghiệp hết lòng với cô. Khi được hỏi về nghi vấn tình cảm, "ngọc nữ bolero" chỉ cười và đáp thời gian sẽ có câu trả lời đúng đắn nhất cho quan hệ của họ.

Tiệc sinh nhật Quang Lê có sự góp mặt của những anh em, bạn bè thân thiết.

Cùng theo đuổi dòng nhạc bolero và đã hợp tác chung trong một số dự án, Tố My và Quang Lê đã nhiều lần được fan "đẩy thuyền" với nhau. Quang Lê luôn hết lòng chỉ dẫn, truyền nghề cho đàn em Tố My. Ngay cả ở hậu trường, hai người cũng luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm thân mật, không tránh khỏi lời đồn thổi. Vào ngày mồng 4 Tết Nguyên đán tới đây, Quang Lê và Tố My sẽ có một đêm nhạc chung tại Đà Nẵng, quê hương nữ ca sĩ. Trong năm 2020, Tố My và Quang Lê cũng dự định sẽ tăng cường tổ chức nhiều minishow để phục vụ khán giả cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news