Tin mới

Quang Lê tiết lộ sốc về mức cát-xê ở Việt Nam

Thứ sáu, 07/09/2018, 14:15 (GMT+7)

Nam ca sĩ Quang Lê tiết lộ mức cát-xê tại Việt Nam của anh cũng tương đương mới Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên.

Nam Ca sĩ Quang Lê tiết lộ mức cát-xê tại Việt Nam của anh cũng tương đương mới Đàm Vĩnh HưngLệ Quyên.

Thành trong ở hải ngoại nhưng những năm gần đây, Quang Lê đẩy mạnh các hoạt động nghệ thuật trong nước nhiều hơn.

Ngoài đi hát, dự sự kiện, anh cũng là một trong những nghệ sĩ bolero “đắt show” vai trò giám khảo, huấn luyện viên các chương trình thực tế về âm nhạc.

Quang Lê tiết lộ mức cát-xê khủng tại Việt Nam. Ảnh internet

Trong bài phỏng vấn trên báo Tiền Phong, ca sĩ Quang Lê đã tiết lộ về mức cát-xê của anh tại Việt Nam. Giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" chia sẻ: "Tôi xin phép không nói con số cụ thể. Nhưng cát-xê của tôi ở Việt Nam đâu cũng cỡ Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng".

Theo báo Vietnammoi, Quang Lê cho biết, mức thù lao anh nhận trong mỗi show diễn tại Mỹ ở mức 6.000 USD (hơn 130 triệu) và bằng với Phương Mỹ Chi. Còn ở Việt Nam, mức cát-sê của anh sẽ bằng ½, tầm khoảng 80 triệu hoặc 50 triệu, tuỳ vào mức độ chương trình. Nói thêm về thu nhập, Quang Lê cho biết giá cát-xê còn tùy vào chương trình, sân khấu và nhiều yếu tố khác. Nếu như hát nhãn hàng, đám cưới giá có thể gấp 2, 3 lần mức bình thường.

Sở hữu chất giọng Huế ngọt ngào, trầm ấm, Quang Lê luôn là một trong những cái tên nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả trên các sân khấu ca nhạc hải ngoại.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news