Tin mới

Quang Lê tiết lộ sự thật cay đắng: "DVD nào ra cũng ế ẩm và luôn trong tình trạng bù lỗ"

Thứ ba, 29/01/2019, 12:05 (GMT+7)

Quang Lê tiết lộ trong những năm gần đây do thị hiếu của khán giả thay đổi nên bất cứ DVD nào anh phát hành cũng đều trong tình trạng ế ẩm và lỗ vốn.

Quang Lê tiết lộ trong những năm gần đây do thị hiếu của khán giả thay đổi nên bất cứ DVD nào anh phát hành cũng đều trong tình trạng ế ẩm và lỗ vốn.

Mới đây, Quang Lê cùng con gái nuôi Phương Mỹ Chi chính thức giới thiệu DVD Hát trên quê hương số đặc biệt với chủ đề Hạnh phúc đầu xuân qua hình thức phát hành mới là USB và kênh YouTube cá nhân. Quang Lê cho biết thời gian gần đây, DVD nào anh ra mắt cũng trong tình trạng ế ẩm và phải bù lỗ:

"Tôi sẽ không thực hiện bất kỳ một DVD nào nữa. Nghe có vẻ sốc nhưng sự thật phũ phàng là vì một lý do rất đơn giản: Không bán được. Chẳng những không bán được mà tôi còn bị lỗ vốn khá nhiều. DVD Hát trên quê hương 1, 2 hay Hát trên quê hương số đặc biệt, Quang Lê đã thử nghiệm phát hành DVD nhưng không có một khoản lợi nhuận nào trở lại. Đó là sự thật phũ phàng mà Quang Lê không muốn dấu mọi người".

Quang Lê sẽ dừng phát hành DVD. 

Giọng ca về đâu mái tóc người thương tâm sự đã là ca sĩ thì ai cũng mong bán được DVD và khán giả cũng muốn thưởng thức những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc mình mang lại. Song xã hội ngày càng phát triển, mọi người bây giờ phần lớn dành thời gian cho chiếc Smartphone, xoay quanh đó là đủ kênh giải trí từ Facebook, Instagram, YouTube đến chuỗi kênh nhạc số... thì việc anh cứ ra DVD rõ ràng là đi ngược với thời đại.

Dù vậy đã là ca sĩ thì vẫn phải ra mắt sản phẩm đến với khán giả. Vậy nên, thay vì hình thức phát hành DVD truyền thống như trước kia, Quang Lê chuyển sang phát hành sản phẩm âm nhạc theo dạng USD và kênh Youtube riêng để khán giả tiện theo dõi hơn.

Dù vậy, nghệ sĩ vẫn phải ra mắt sản phẩm để đến với khán giả. Vậy nên, thay vì phát hành DVD như trước thì anh đổi sang phát hành sản phẩm âm nhạc ở định dạng USB và trên kênh YouTube riêng. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news