Tin mới

Quang Lê tươi cười chụp ảnh bên Đàm Vĩnh Hưng sau bão scandal

Thứ hai, 29/02/2016, 15:22 (GMT+7)

Hình ảnh vui vẻ giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng sau scandal "giành gà" vừa qua khiến fan thích thú.

Hình ảnh vui vẻ giữa Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng sau scandal "giành gà" vừa qua khiến fan thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của Quang Lê chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên Đàm Vĩnh Hưng sau scandal. Rất nhiều fan của Quang Lê và Mr.Đàm tỏ ý vui mừng tới thần tượng: "Hai em lại cười tươi và chụp ảnh chung với nhau rồi! fan cũng đỡ lo !!!; Chúc mừng hai thần tượng của tôi . Tôi rất mong một ngày hai người sẽ trở nên như thế đấy; Cầu thủ bóng đá, đánh nhau, chửi nhau... nhưng sau trận đấu vẫn bắt tay nhau, đó chính là đàn ông".

Hình ảnh thân thiết của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng.

Thời gian qua, scandal "giành gà" giữa Đàm Vĩnh Hưng với Quang Lê đã rất thu hút sự quan tâm của dư luận. Sau tuyên bố "cạch mặt" Quang Lê của Mr Đàm, khán giả để ý thấy scandal này cũng từ từ chìm lắng xuống mà không có thêm bất kỳ một lời thách thức nào của đôi bên.

Nguyên nhân khiến cả Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng không còn lời qua tiếng lại là do sự can thiệp của một đàn anh trong nghề rất được nhiều người nể trọng, đó chính là Danh hài Hoài Linh.

Quang Lê chia sẻ, lúc xảy ra ồn ào giữa anh với Đàm Vĩnh Hưng, danh hài Hoài Linh đã gọi điện cho anh và gọi cho cả Trọng Nghĩa. "Anh Linh nói rằng sẽ giúp tôi đứng ra giải quyết mọi chuyện thật êm đẹp. Anh ấy là đàn anh đi trước mà tôi rất ngưỡng mộ, nên khi có anh ấy bên cạnh, tôi cũng yên tâm".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news