Tin mới

Xuân Trường chưa thể thi đấu, HAGL bị loại khỏi Cúp Quốc gia

Thứ tư, 03/07/2019, 20:08 (GMT+7)

Quảng Nam 0-0 HAGL - Trong ngày Xuân Trường vẫn chỉ có thể cổ vũ các đồng đội ngoài sân, đội bóng phố Núi đã không thể giành chiến thắng trước Quảng Nam.

Làm khách trên sân của Quảng Nam đang có phong độ tương đối tệ hại trong thời gian qua, HAGL được kì vọng sẽ có một chiến thắng. Đội bóng phố Núi tạo ra khá nhiều bất ngờ khi để Tuấn Anh - Minh Vương trên băng ghế dự bị và đẩy hậu vệ Văn Thanh lên đá tiền đạo bên cạnh Văn Toàn.

Quảng Nam 0-0 HAGL - Xuân Trường vẫn chưa thể có được trận đấu đầu tiên cho HAGL trong mùa giải mới. Ảnh: Sport5

Thiếu vắng sự sáng tạo nơi tuyến giữa, HAGL chơi bóng khá đơn giản với những đường chuyền sâu xuống 2 cánh để tận dụng tốc độ của Văn Thanh và Văn Toàn. Hàng thủ của Quảng Nam được bố trí lùi sâu và ngăn chặn hiệu quả các pha tấn công từ đối thủ. Văn Toàn tỏ ra khá đơn độc trên hàng công. Những pha rê bóng đột phá của tiền đạo số 9 thường xuyên bị các hậu vệ Quảng Nam cản phá.

Sau hiệp đấu đầu tiên tương đối bế tắc, cả 2 đội bước vào hiệp 2 với quyết tâm cao hơn. Tuy nhiên những sự điều chỉnh của cả 2 HLV đều không thể đem lại hiệu quả. Hòa nhau với tỷ số 0-0 sau 90 phút, HAGL cùng Quảng Nam bước vào loạt sút phạt đền.

Quảng Nam 0-0 HAGL - Những nỗ lực của Văn Toàn không thể đưa HAGL đến chiến thắng. Ảnh: Sport5

Trên chấm 11m, đội chủ nhà là những người hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sau 5 lượt sút. Trong khi đó, Lê Văn Sơn của HAGL thất bại trong lượt sút cuối khiến đội bóng phố Núi bị loại khỏi Cúp quốc gia 2019.

Kết quả chung cuộc: Quảng Nam 0-0 HAGL (Pen: 5-4)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news